กิจกรรมผู้สูงอายุตำบลบ้านแพ้ว


                       วันที่  15  พฤศจิกายน  2555  คณะครู กศน.อำเภอบ้านแพ้ว  นำทีมโดย  นางสาวอรุณวรรณ  แสงทอง  ครูอาสาสมัคร  นางสาวอุไรวรรณ  ปานเนือง  ครู กศน.ตำบลบ้านแพ้ว  และ นางสาววรรณละภา  โตแดง  ครู กศน.ตำบลหลักสาม  ได้เข้าร่วมกิจกรรมผู้สูงอายุกับองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแพ้ว  โดยมีผู้สูงอายุเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน  50  คน  กิจกรรมที่ กศน.เข้าร่วมจัดได้แก่

1. ประชาสัมพันธ์งาน กศน.  เรื่องการรับสมัครนักศึกษาการศึกษาขั้นพื้นฐาน  ยังขยายเวลาการรับสมัคร ให้ผู้สูงอายุประชาสัมพันธ์ไปยังลูกหลานหรือตัวผู้สูงอายุเอง    เรื่องการเทียบโอนกลุ่มเป้าหมายพิเศษทั้ง อสม.และกลุ่มผู้นำชุมชน   และเรื่องการศึกษาสำหรับผู้ไม่รู้หนังสือหรือลืมหนังสือ

2. กิจกรรมการออกกำลังกายโดยใช้เพลง  ให้ผู้สูงอายุเข้าร่วมกิจกรรม เป็นที่ชอบและสนุกสนานของผู้สูงอายุของผู้สูงอายุเป็นอย่างมาก

                         ในส่วนกิจกรรมของ อบต. ต่อจากกิจกรรมของ กศน.จะเป็นการสอนการสานกระเป๋าจากเส้นพลาสติก ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ผู้สูงอายุให้ความสนใจกันมาก

 


หมายเลขบันทึก: 508842เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2012 12:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 11:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

 

 

กศน. บ้านแผ้ว....ตำบลบ้านแพ้ว...เยี่ยมมากค่ะ ...ใส่ใจ...สว.นะคะ

เยี่ยมมากทีมงานของเรา ขอให้รักษาสิ่งดีงามที่ทำให้กับประชนผู้สูงอายุต่อไปนะคะ ผอ.ขอชื่มและเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

กศน.อำเภอบ้านแพ้ว ให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้สูงอายุเป็นอย่างดีในทุกตำบลค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท