outlook (อ้าวลุก ได้แล้ว)


 ในที่สุด Microsoft ก็ได้เปิดตัว Outlook.com ที่เป็น free email หลังจากที่ปล่อยให้ GMail ของ Google ได้รับความนิยมมากขึ้นแบบดีวันดีขึ้นด้วยคุณสมบัติและการใช้งานที่มี ประสิทธิภาพเหนือกว่า Hotmail อยู่หลายเรื่อง ทำให้ต้องตัดสินใจทิ้ง Hotmail ที่ซื้อมาตั้งแต่ปี 1998 และไม่ได้พัฒนาอย่างจริงจังมานาน ประมาณว่าถือโอกาส re-brand ใหม่เป็น @outlook.com แทน 

ด้วยหน้าตาสีสรรที่มาใหม่ของ Outlook.com ได้เพิ่ม features และ functions ต่าง ๆ โดยเฉพาะกับการเชื่อมโยงกับ social network ต่าง ๆ อย่าง Facebook, Twitter และ LinkedIn เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับ email และ chat รวมกันไว้ในหนึ่งเดียว นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ Video Chat ของ Skype ได้อีกด้วย

 

หากวันนี้คุณใช้ @hotmail.com คุณสามารถที่จะโอนย้ายเข้าไปใช้ @outlook.com ตามคำแนะนำข้างล่างนี้ได้อย่างง่าย แต่ขอแนะนำว่า กรุณาทำความเข้าใจให้ดีก่อน เพราะเดินหน้าได้ ถอยหลังไม่ได้นะครับ

คำสำคัญ (Tags): #outlook
หมายเลขบันทึก: 508005เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2012 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 14:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เห็นไหมล่ะ แค่เราคิดจะตาม เราก็แพ้แล้ว มีของใหม่ให้เล่น,ใช้เสมอ โลกเราก็เล็กลงเท่าลูกแก้วแล้ว ขอบคุณสำหรับข้อมูลใหม่ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท