สุชาติ
อาจารย์ สุชาติ สุชาติ สุขราช

ธรรมชาติของนวัตกรรม


ธรรมชาติของนวัตกรรม

นวัตกรรมเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  ต้องใช้กระบวนการที่มีประสิทธิภาพเพื่อจัดการนวัตกรรม "กระบวนการของนวัตกรรมเป็นรูปแบบของการค้นหาและการเลือกการสำรวจและการสังเคราะห์วงจรของความคิดที่แตกต่างกัน   

แนวทางแบบองค์รวม

นวัตกรรมเป็นปัจจัยที่สำคัญต่อความได้เปรียบในการแข่งขันการเจริญเติบโตและการทำกำไร  มีหลายส่วนของนวัตกรรมเป็น: นวัตกรรมกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่วิธีที่สร้างสรรค์เพื่อแก้ปัญหาการจัดการความคิดข้อเสนอแนะระบบ และทั้งหมดขององค์ประกอบเหล่านี้มีความสำคัญ "แต่พวกเขาทีมีกำลังน้อยก็จะได้ผลทีละน้อย ... เหล่านี้ปัญหาที่แตกต่างกันดูเหมือนจะต้องบูรณาการเข้าไปในกลยุทธ์การเสริมสร้างเดียว  ถ้าพวกเขาถูกกองกำลังในการแสวงหาการเจริญเติบโตของนวัตกรรม  ระบบคุณต้องออกแบบกระบวนการนวัตกรรม

นวัตกรรมที่ก้าวกระโดดกับนวัตกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างช้า

โครงการนวัตกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด  เนื่องจากนวัตกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างช้าระดับความไม่แน่นอนมักจะทำตามกระบวนการขั้นตอนประตูระเบียบ  โครงการนวัตกรรมก้าวกระโดด  จะต่อเนื่องจากความไม่แน่นอนของนวัตกรรมแบบยืดหยุ่น "แม้ว่าวงจรชีวิตนวัตกรรมแบบก้าวกระโดด  มีหลายกิจกรรมและจุดตัดสินใจในความเป็นจริงของการจัดการกระบวนการที่แตกต่างกัน

คำสำคัญ (Tags): #นวัตกรรม
หมายเลขบันทึก: 507865เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2012 22:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 15:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท