อุไรรัตน์
ผู้อำนวยการ อุไรรัตน์ ชนะบำรุง

วันปิยมหาราช


   กศน.อำเภอบ้านแพ้ว นำโดย ผอ. อุไรรัตน์ ชนะบำรุง ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว ลูกจ้างประจำ พนังงานราชการ ครู. ปวช และบรรณารักษ์ ร่วมวางพวงมาลาเฉลิมพระเกียรติถวายสักการะพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวพระปิยะมหาราช ในวันที่23 ตุลาคม 2555 ณ ศาลาอเนกประสงค์ที่ว่าการอำเภอบ้านแพ้ว

คำสำคัญ (Tags): #วันปิยมหาราช 2555
หมายเลขบันทึก: 506657เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2012 13:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2012 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาเยี่ยมชมผลงานและให้กำลังใจครับ

ผมดีใจครับ ที่ได้ร่วมงานกับผอ.
วันปิยะมหาราชผมก็ได้ถ่ายรูปกับผอ.ด้วยนะครับ ดีใจจัง ไม่รู้ว่าผอ.เห็นหรือเปล่าน้า?

วันปิยมหาราช หนูไม่ได้ไปค่ะ หนูขอขอบคุณ ผอ. จากใจจริง จริง ๆ ค่ะ ที่ ผอ. เห็นใจ เข้าใจ และปลอบใจ อยากบอกว่า หนูซึ้งในเมตตาของ ผอ.จริง ๆ ค่ะ ถ้ายายรับรู้ ยายคงอวยพร ให้ ผอ. มีความสุข เช่นเดียวกัน หนูก็ขอให้ ผอ. มีความสุข และเป็นที่รักของทุก ๆ คน แบบนี้ตลอดไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

แทนคำขอบคุณค่ะ ผอ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท