กศน.อำเภอมัญจาคีรีขอขอบคุณสำนักงานการไฟฟ้าฯอำเภอมัญจาคีรีที่ติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าฟรีสำหรับการเล่นกีฬาสำหรับเด็กและเยาวชนในช่วง ๑๘.๐๐ – ๒๑.๐๐ น. ณ ลานกีฬาต้านยาเสพติดที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรี(๒๒/๑๐/๒๕๕๕)


โครงการบ้านหลังเรียน(ที่ว่าการอำเภอหลังเรียน)

 

 

         เมื่อวันที่ ๒๒ ตุลาคม ๒๕๕๕ สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอมัญจาคีรีโดยผู้จัดการไฟฟ้าฯได้มาติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าเพื่ออำนวยความสะดวกในการเล่นกีฬาในช่วง ๑๘.๐๐ -๒๑.๐๐ น. ณ ลานกีฬาต้านยาเสพติดซึ่ง กศน.อำเภอมัญจาคีรีได้ร้องขอให้สำนักงาน ปปส.ได้รับรองและสนับสนุน

          กศน.อำเภอมัญจาคีรีตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรีและได้จัดโครงการ"บ้านหลังเรียน" จึงได้ขอพื้นที่ที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรี จัดทำสนามกีฬา สนามบาสเก็ตบอล สนามตะกร้อ สนามวอลเลย์บอล เทนนิส  ล่าสุดได้ติดตั้ง"สปอร์ตไลท์"จำนวน ๔ ตัวให้กับสนามบาสเก็ตบอลหน้าหอประชุมที่ว่าการอำเภอมัญจาคีรี

          การติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าฟรีในครั้งนี้คงจะทำให้เด็กและเยาวชนสามารถเล่นกีฬาได้มีเวลาเล่นกีฬาได้มากขึ้นในเวลากลางคืน(ขอขอบคุณ สำนักงาน ปปส ภาค๔ และสำนักงานไฟฟ้าฯอำเภอมัญจาคีรีที่มีโครงการดีดีเช่นนี้)

          นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณ อบต.กุดเค้าโดยนายก อบต.กุดเค้า ได้มอบอุปกรณ์กีฬาให้กับ กศน.อำเภอมัญจาคีรีนำมาใช้ประโยชน์ในการเล่นกีฬาสำหรับเด็กและเยาวชนในครั้งนี้

          กศน.อำเภอมัญจาคีรี จึงขอขอบคุณทุกท่านที่ได้มีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาการศึกษาและกิจกรรมดีดีสำหรับเด็กและเยาวชน นอกเหนือจากการที่ กศน.ตำบลทุกแห่งของ กศน.อำเภอมัญจาคีรี ได้จัดบริการ”บ้านหลังเรียน”ซึ่งมีศูนย์อินเตอร์เน็ตและห้องสมุดชุมชนเป็นประจำทุกวัน

"ร่วมด้วย - ช่วยกัน  สนับสนุน"บ้านหลังเรียน" เพื่อเด็กและเยาวชนไทยพ้นภัยยาเสพติด"

 

หมายเลขบันทึก: 506627เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2012 07:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม 2012 08:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สุดยอด...มาเยี่ยมท่าน ผอ.คนเก่ง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท