อย่าลืมนะพี่


ตอนนี้สำคัญนะค่ะ ห้ามหลับ จะเอาใจคนเศร้า
ถึงพี่,
 
                  เรื่องของคุณจุ๋ม ที่พี่ส่งมาให้อ่าน ผมเคยได้ยินเรื่องการดื่มฉี่ของตนเอง จำได้ว่า คนขนาดระดับบริหารประเทศ ของอินเดีย ตำแหน่งประธานาธิบดี จำชื่อไม่ได้ 
เคยให้สัมภาษณ์ว่า ดื่มฉี่ของตนเองมานานกว่า 30 ปี เพื่อเป็นการรักษาโรคต่างๆ ผมฟังแล้วก็รู้สึก สะอิดสะเอียน พอได้อ่านเรื่องคุณจุ๋ม ที่พี่ส่งมาให้ ผมก็เลยยิ่งสงสัยว่า การรักษาโรค โดยดื่มฉี่ของตนเอง จะเป็นทางเลือกให้การรักษาโรคได้จริงหรือไม่  
ถ้าพี่เคยลองรักษาโรคด้วยการดื่ม ฉี่ของตนเอง ละก้อ ลองเล่าประสบการณ์ มาให้ผมฟังบ้าง อยากรู้ถึงความรู้สึกและรสชาติของฉี่ตัวเองว่าเป็นไงบ้าง

 

 

อย่าลืมนะพี่
 
ผมเอง
 
  
 
  ไม่ลืมแน่ๆ
วันนี้พี่ได้ไปชมยูทูป ข้างล่าง สุดยอดมาก  ดูไปหัวเราะไป
ขอร้องให้ช่วยเปิดอ่าน ขอเวลาแค่สิบนาที
แล้วจะยิ้มให้กับตัวเอง  วันนี้ โลกนี้จะสดชื่นขึ้น
เหมือนกับที่พวกเราเคยยิ้มเคยหัวเราะด้วยกันมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง
 
 
 
พี่ 
 
 
 
http://www.youtube.com/watch?v=uzbxl1PpOIA&feature=em-share_video_user
 
 
คำสำคัญ (Tags): #หมอเขียว
หมายเลขบันทึก: 505435เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2012 09:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม 2012 23:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ผมกำลังเริ่มเรียนรู้เรื่องนี้ครับ ขอบคุณที่นำมาบอกต่อ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท