กำลังใจจากใครคนหนึ่ง


คนหนึ่งคนนั้นก็คือ...แม่เราเอง

 

ตอนเราสุขไม่สำคัญว่าเราอยู่กับใคร

สำคัญที่ว่าตอนเราทุกข์ใครอยู่กับเรา

 

 

หมายเลขบันทึก: 503609เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2012 20:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม 2012 20:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ ดีจังเลยค่ะ ข้อความเหล่านี้สำหรับคนโชคดีมากๆนะคะ

ขอบคุณค่ะคุณตันติราพันธ์

ช่วยติดตามต่อไปด้วยนะคะ

  • มาให้กำลังใจค่ะ น้องBlankวิมล
  • ขอให้สบายดีนะคะ

หนูน้อยคนนี้ คิดได้ดีมาก น่านิยม

แต่ยังไงก็ขอคิดแย้งให้สนุกเล่นว่า สุขนั้นคือทุกข์จำแลงนะ และทุกข์นั้นก็คือสุขจำแลงด้วย

อีกทั้งเราอยู่คนเดียวก็ได้ ทำไมต้องมี "ใคร" ด้วย ยังทำให้ลดทุกข์ลดสุขลงได้มากโขที่เดียวนะ สิบ่อกไห่

สุขกับรสจืดๆ ไม่เปรี้ยว ไม่หวาน ไม่เค็ม อิอิ

ขอบคุณค่ะ คุณครูทิพย์

ที่แวะมาให้กำลังใจกนตลอดๆ

ขอขอบพระคุณคุณคนถางทางนะคะ

สำหรับข้อติชมต่างๆ

แล้วจะพัฒนาบล็อกให้ดีกว่านี้นะคะ

โปรดติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท