" เมืองเปลือย " - ๒


โตนี่ฟางคนล่าฝัน

* สถานที่แบบนี้น่าจะมีอยู่ในหลายประเทศทางยุโรป หรือสแกนดิเนเวีย.ส่วนทางประเทศมุสลิมน่ะเหรอ? ลืมไปได้เลย.เพราะเดี๋ยวจะถูกพระเจ้าลงโทษ. จริงครับขนาดใบหน้าเธอ..ยังปิดเสียจนแทบไม่มีช่องหายใจกันเลยน๊ะ..แต่เวลาไปประเทศอื่นพี่บังชอบดูครับ..มาดูได้แถวพัทยาใต้..ใครที่ว่าเคร่ง..ศีลขาดเลยล่ะ !

 

 

มุมหนึ่งที่ฮาวาย.   - ผู้เขียนมาแล้วแต่ไม่ได้มาที่หาดนี้.

ช่วงแรกนั้นเมืองตากอากาศนี้..เป็นที่นิยมของพวกตั้งแค๊มป์ริมทะเล หรือมีกิจกรรมกลางแจ้ง.ต่อมาได้มีการโปรโมท..ให้สถานที่แห่งนี้..เป็นที่เที่ยวเฉพาะของกลุ่ม - Naturist.หรือกลุ่มชนที่นิยมเปลือยกายโดยทั่วไป  ชนกลุ่มนี้มีหลักการเพื่อเป็นทางเลือกอีกทางที่นำคนกลับสู่ธรรมชาติเพื่อให้ธรรม ชาติเป็นผู้เยียวยารักษา การปลดเปลื้องอาภรณ์ทำให้ใจกายได้สัมผัส  และซึมซับพลังธรรมชาติอย่างแท้จริง บริษัทเรอเน่ ออลทรา ซึ่งดำเนินธุรกิจที่พักออกกฎว่า แขกที่จะมาพักที่แคมป์หรือวิลล่าหรือแฟลต..

 

นอนเปลือยกายกันทั่วหาด.  - ทั้งในร่มและกลางแจ้ง.

ต้องเป็นสมาชิกของกลุ่ม - Naturist.   เมืองนี้มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาเพื่อดึงดูดให้นักท่องเที่ยวจากนานาประเทศเข้ามาเที่ยวกัน. ทางการท้องถิ่น..เพิ่งอนุมัติให้มีการปรับปรุงทางเดินเลียบหาดและในเมืองให้สวยงาม โรงแรมสี่ดาวชื่อ โฮเตล เลอ แคลิฟอร์เนียร์ - Hotel le California. ก็เปิดให้บริการใกล้ทางเข้าเมือง.ในสายตาคนภายนอก..วัฒนธรรมนู้ดดูลามกอนาจารและน่าละอาย.. แต่พวกที่นิยมวัฒนธรรมนี้มีหลักการว่า..การเปลือยกายของพวกเขาต้องไม่มีพฤติ กรรมทางเพศ  และเรื่องลามกอนาจาร. เข้ามาเกี่ยวข้อง.

 

หาดเปลือยแบบนี้มีหลายแห่ง.  - ในยุโรปหรือในอเมริกา.

แต่เมื่อเร็วๆนี้ ในการประชุมสภาเมือง..มีการร้องเรียนว่า พวกนู้ดหัวใหม่กำลังบิดเบือนวัฒนธรรมนู้ดและทำให้เมืองกลายเป็น“เมืองแห่งการสำส่อน” ฟลอเรนซ์ เดอเนสเตเบ้ สมาชิกสภาเมืองผู้หนึ่งกล่าวในที่ประชุมว่า ทันทีที่พระอาทิตย์ขึ้น เมืองเราก็กลายเป็นเมืองแห่งการสำส่อนทันที เธอร้องขอให้ทางการเมืองเข้าไปแทรกแซงเพื่อหยุดยั้งเรื่องดังกล่าว..ผู้สนับสนุนคนหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ที่เมืองนี้มากว่า ๓๔ ปี กล่าวว่า..พวกเขาซื้ออพาร์ตเมนต์ที่นี่เพราะต้องการอยู่อย่างไม่มีเสื้อผ้าอาภารณ์.

 

รวมหมู่กันหน่อยเร็วสาวสาว.  - ที่แวนคูเวอร์.

อยู่ใกล้ชิดกับพระอาทิตย์และธรรมชาติ. แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีอีกแล้ว..อีกคนกล่าวว่า..เดี๋ยวนี้ในเมืองมีคนใส่เสื้อผ้ามากกว่าพวกเปลือยกายแล้ว. กลุ่มนู้ดหัวก้าวหน้าที่สนับสนุนฟรีเซ็กซ์เริ่มแทรกซึมเข้ามาที่เมืองนี้เพราะ..การเปิดเมืองอย่างเสรี และความต้องการรายได้ แต่เพิ่งเริ่มเป็นเรื่องเมื่อเจอกระแสต่อต้านจากกลุ่มนู้ดหัวอนุรักษ์..

หมายเลขบันทึก: 501647เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2012 09:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน 2012 10:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

มานั่งแถวหน้ารออ่าน ว้าาาาาา ไม่มีภาพเลย  สงสัยภาพตามมา เรามาก่อนนี่เอง

อย่าเพิ่งทำท่าผิดหวังเลยน๊ะ ! เพราะต้องตรวจทานเสียก่อน ใครไม่เข้ามาอ่านก็ไม่ว่าครับและไม่เคยเสียใจ..แต่ถ้านำลงและส่งไปแล้วพบว่ามีการผิดพลาด ผมเสียใจที่ไม่รอบคอบ เลินเล่อ ฯ มากกว่าที่คนไม่เข้ามาอ่านเสียอีก..ดีน๊ะที่ไม่มีการให้คะแนน.มิฉนั้นคงต้องกลับมาสอบซ่อมเสมอในวันหยุด.

ยินดีสอบซ่อมค่ะ  เพราะชอบเรียนวิชานี้มาก ถึงแม้จะตกซ้ำแล้วซ้ำอีกค่ะ  ขอบคุณความผิดหวัง

วิชาแบบนี้มันต้องทำเอง.ข้อสอบ.. ถ้ายังชอบลอกอยู่ล่ะก็คงต้องสอบตกเสมอ..สาวไทยรุ่นใหม่บางคนชอบลอกเลียนแบบดาราต่างชาติ หลายคนอยากทำลายสถิติ.มีฝาละมีให้มากกว่า อลิซเบทเทลเลอร์..คิดผิดน่าจะคิดใหม่เน้อ !

น่าดูนะคะ.... สวยอีกแบบหนึ่ง...นะคะ

 

ขอบคุณมากค่ะ

ครับ..ต่างคนต่างความคิด..อยากบอกว่าตัวเองชอบแบบวับ-แวมๆมากกว่า..น่าดูกว่าแบบประเจิดประเจ้อ..

อ้าว..ลืมถามไปว่า..แล้วตกลงลงอยากโชว์แบบไหนล่ะ ?

ก. แบบวับ-แวมๆ   ข. แบบไม่สวมอะไรเลย   ค.ได้ทุกแบบ  ง. ไม่มีข้อใดถูกเพราะชอบดูเฉยๆ.

* กาได้เพียงข้อเดียว..ใครตอบถูกจะได้รับแฟ๊บกล่องยักษ์ ๑ กล่อง. กล่องที่ใช้หมดแล้ว.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท