ร่วมโครงการ วันการจัดการความรู้สู่คุณภาพ QA_KM Day


วันการจัดการความรู้

ในวันนี้ สำนักมาตรฐานและประกันคุณภาพ ได้จัดโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการ วันการจัดการความรู้สู่คุณภาพ(QA_KM Day)  ณ ห้องประชุมวิญญูคุวานันท์ ชั้น 5. มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม...บรรยากาศในงานคนคุณภาพที่เข้าร่วมงานได้ส่งผลงานการจัดการความรู้ของหน่วยงานหรือผลงานที่เกิดขึ้นจากการทำงานมานำเสนอให้สมาชิกได้เรียนรู้ อีกทั้งยังนำไปสู่การประกาดผลงาน โดยให้คนคุณภาพเป็นกรรมการตัดสิน...มาช่วยลุ้นผลงานด้วยกันค่ะ^_^

หมายเลขบันทึก: 501018เขียนเมื่อ 3 กันยายน 2012 09:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กันยายน 2012 11:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

การจัดการความรู้สู่คุณภาพ(QA_KM Day)  ===> ดีจริงๆค่ะ 

ขอบคุณนะคะ

วันนั้นถ้าจริงๆ เป็นการแสดงผลงาน ยังไม่ตอบโจทย์การจัดการความรู้ที่ชัดเจน เหมือน ดร.ท้องม้วนพูด เรากำลังหลงประเด็น เพราะถ้าเอา KM มาจัดต้องมีปัญหาก่อน เช่น อาจารย์คณะมนุษย์มีปัญหาเรื่องการสอนรายวิชาการพูด เพราะหลายคนสอน และมีหลายห้อง ผู้สอนแก้ป้ญหาโดยการมาคุยกันและหามาตรฐานร่วมกัน แล้วนำไปจัดการความรู้ในรายวิชา ผลทำให้นักศึกษามีความรู้พูดเรื่องการโต้วาทีเป็นกันทุกคน ถ้ากิจกรรมครั้งต่อไปสำนักมาตรฐานต้องชัดเจนกว่านี้ และอีกอย่างการประกันคุณภาพตอนนี้ทุกคนมองว่าทำงานเพื่อเอาคะแนนไม่เนื้อในไม่เกิดความรู้จริง ๆ ในงาน

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท