(30/8/55) วันสีส้ม


วันพฤหัสบดี

       วันนี้เริ่มมาก็รีบตรวจไซต์ก่อนเลยครับ ตรวจได้สักพักก็หันมาเพิ่มสถาบันการศึกษาและก็เพิ่มชั้นเรียน และจัดการเรื่องความเป็นระเบียบของ ชั้นเรียน หลังจากนั้นก็มาตอบปัญหาจากผู้ใช้ที่เจอมา และก็สลับไปจัดการชั้นเรียนต่อครับ

      หลังจากนั้นก็ได้ทำการหาแบบสอบถามที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นหัวใจของการพัฒนา ระบบต่อไป ก็หาได้พอสมควร บวกกับเมื่อวานที่หามาก็พอสมควรอยู่ครับผม

     หลังจากนั้นก็มานั่งตรวจไซต์ของ ClassStart ต่อครับผม

     การทำงานในแต่ละวันผมได้รู้อยู่อย่างนึงคือ การที่เราจะเข้าใจอะไรสักอย่างอย่างจริงจังกับมัน เราต้องเข้าไปอยู่กับสิ่งๆ นั้น และก็ต้องทำความเข้าใจสิ่งที่มันเป็นอยู่ด้วยครับ  เหมือนถ้าเราต้องการจะเก่งและชำนาญกับธุรกิจๆ นึงนั้น เราเองก็ต้องเข้าคลุกคลี อยู่กับคนที่ทำธุรกิจเดียวกัน และหาสังคมที่มีเรื่องราวเหมือนกัน นะครับผม แล้วเราจะเป็นคนที่เข้าใจถึงส่ิงเหล่านั้นๆๆ อย่างแท้จริง

คำสำคัญ (Tags): #km#usablelabs
หมายเลขบันทึก: 500745เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2012 16:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม 2012 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท