(28/8/55) สิ่งทีเป็นประจำ


การจัดการ

       สำหรับวันแต่ละวัน ต้องมีการจัดการที่ดี ต้องวางแผนให้ดี เพราะว่า ถ้าไม่วางแผนการทำงานในแต่ละวัน วันเวลาก็จะผ่านไปอย่างไร้ค่า และก็ไม่สามารถย้อนกลับมาได้อีกแล้ว  ทุกวันนี้การทำงานของผมเองก็จะมีการวางแผน ว่าในแต่ละวันเราควรจะทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน และก็เราจะสามารถทำอะไรได้เพิ่มอีกจากเป้าที่ได้ตั้ง  แต่ผมเองก็จะมีเครื่องมือในการทำที่สามารถควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนกันครับผม 

      วันนี้ผมเองก็ยังคงตรวจไซต์ GotoKnow เพื่อความราบรื่นของชุมชนครับผม เมื่อวานก็เจอบล็อกที่ค่อนข้างผิดนโยบายของเว็บพอสมควรครับ พอหลังจากนั้นก็ตอบปัญหาจากใช้งานของผู้ใช้หลายๆ ท่าน และก็เพิ่มสถาบันการศึกษาที่ค่อนข้างเพิ่มขึ้นอย่างไม่มีหยุดหยั้งเลยครับ  และก็มีการเพิ่มชั้นเรียนใน ClassStart หลังจากที่เข้ามาจัดการในเรื่องนี้ ก็ดูมีสมาชิกใหม่และสถาบันการศึกษาเพิ่มขึ้นอย่างเรื่อยๆ ครับผม ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีให้กับประเทศไทยที่จะยกระดับการศึกษาไทยให้สามารถพัฒนาและก้าวหน้าต่อไปได้ครับ

หมายเลขบันทึก: 500521เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2012 09:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท