เด็กตาดำๆ


เด็กตาดำๆ

 

เด็กตาดำๆ

เรามักจะบ่นเกี่ยวกับเด็กสมัยนี้ว่าไม่เหมือนสมัยของพวกเราที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว
ผู้ใหญ่อย่างพวกเรา สมัยก่อนตอนเด็กๆ   ขยัน เรียบร้อย ตั้งใจเรียน เชื่อฟังครู พ่อแม่ เป็นเพราะว่า มีพ่อแม่คอยอบรมสั่งสอนมาดี    แต่เด็กสมัยนี้ ขี้เกียจ ไม่มีระเบียบ ไม่อดทน  สมาธิสั้น  เป็นเพราะว่ามีพ่อแม่แบบพวกเรานี่ไงคอยเลี้ยงดู

คำสำคัญ (Tags): #คอกช้าง
หมายเลขบันทึก: 500190เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2012 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ทำได้หลายวิธีเลยครับ

เอาแบบง่ายๆก่อนนะครับ

1. นำภาพใส่ในเครื่องคอมฯเราก่อน

2. ข้างบนนั่นมีคำว่า "นำไฟล์ขึ้น" คลิ๊ก ต้องการกี่ภาพก็ว่าไปทีละภาพได้เลย

3. ภาพขึ้นแล้วก็ นำเคอเซ่อร์ไปวางที่เราต้องการวาง แล้ว ctrl+c แล้ว กด ctrl+v

นี่ก็ได้ภาพแล้วครับ

ทดลองดูนะครับ หากยังไม่ได้ก็มาคุยบ่อยๆ ครับผม

นำภาพวัดเขาหินเทินหัวหินมาฝากด้วยครับ

ขอบคุณค่ะ พอดีวันนี้ได้มีโอกาสไปพบคุณมะเดื่อ ก็เลยสอบถามและเข้าใจวิธีทำ และนำมาใช้ได้แล้วค่ะ ขอบคุณท่านอาจารย์มากเลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท