ขอสดุดี....ครูสอนดี


ครูสอนดี

 

วันที่ 18 สิงหาคม 2555  เวลาเช้า คุณมะเดื่อได้เข้าร่วมในพิธีรับเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติ " ครูสอนดี " ของ อบจ.ปข.ที่จัดขึ้น ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัด

 

โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธานในพิธี  ครูสอนดีของจังหวัดที่ได้รับคัดเลือกตามเกณฑ์ ทั้ง 8 อำเภอ ซึ่งมาจากทุกสังกัดของการศึกษาในจังหวัด จำนวน  151 คน มาร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพรียง

 

 

เป็นที่น่าปลาบปลื้มใจกับครูทุก ๆ คน ที่ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้  นับว่าเป็นเกียรติประวัติอันน่าภาคภูมิใจ  ที่ได้เป็น 1 ใน 151 คน จากครูทั้งสิ้นทุกสังกัดของจังหวัด จำนวน หมื่นกว่าคน

 

 

คุณมะเดื่อขอแสดงความยินดี และร่วมเป็นแรงใจให้กับ " ครูสอนดีของตำบล" ทุก ๆ คน ให้มีพลังใจ สร้างสรรค์งานสอน เพื่อศิษย์ที่จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบสังคมและประเทศชาติในอนาคต  แม้หนทางของอาชีพครูจะดูไร้ทิศทางจากการเปลี่ยนทิศทางของระบบอยู่ตลอดเวลาก็ตาม  แต่ " ความเป็นครู ด้วยจิตวิญญาณ" ของท่าน จะเป็นเสมือนอาวุธที่จะถากถางอุปสรรคทั้งปวง พาศิษย์รักไปสู่แสงสว่างของชีวิตได้ในที่้สุด.....ขอสดุดีครูสอนดีด้วยใจจริง

 

 

 

        " สังคมวุ่นวาย...ขอส่งใจมายืนข้างครู...ครูยังสังคมจึงอยู่...ศิษย์เชิดชู..ครูในดวงใจ.."

 

 

.............................................................

 

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ครูสอนดี
หมายเลขบันทึก: 499292เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2012 18:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน 2013 21:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ขอสดุดี ครูมะเดื่อ ครูสอนดี มีรางวัล สุขสันต์ ตลอดไป ใต้ฟ้าเมืองไทย นะครับ

ขอบคุณมากมายจ้ะท่าน ผอ.ชยันต์ Blank สำหรับคุณมะเดื่อแล้ว รางวัลใด ๆ ก็คงไม่ยิ่งใหญ่เท่ากับทำให้เด็กน้อยสักคนอ่านออกเขียนได้ และเป็นคนดีของสังคมหรอกจ้ะ และเชื่อว่า ครูผู้มีจิตวิญญาณครูก็คงคิดเช่นเดียวกันกับคุณมะเดื่อแหละจ้ะ ขอบคุณท่านผอ.

ครูมะเดือ ..... ครูสอนดี ครูดี "ครูที่เป็นมากกว่าครู" ต้องยินดีด้วยใจจริงค่ะ ขอชื่นชม ขอบคุณแทนพ่อ-แม่-ผู้ปกครองนะคะ

ขอบคุณมาก กับบทความ ความดีนี้นะคะ

- ศรัทธา ชื่นชม ยินดี ครับ

ชยพร   แอคะรัจน์

ขอบคุณพี่หมอเปิ้น Blank และขอบคุณแทนครูสอนดี และครูที่ดีทุก ๆ คนด้วยจ้ะ

ขอบคุณท่านอาจารย์ชยพร Blank มาก ๆ จ้ะ ขอบคุณแทนครูผู้มีอุดมการณ์ทุก ๆ คนด้วยจ้ะ

  • ความภาคภูมิใจที่ติดตัวเราไปชั่วชีวิตเลยค่ะ
  • คุณมะเดื่อคะ แวะมาบอกว่าอาจจะไปไม่ได้นะคะ เพราะต้องเตรียมงานที่จะไปจัดอบรม Enneagram และ Ba for Workplace ให้โรงพยาบาลแห่งหนึ่งสัปดาห์ค่ะ น่าเสียดายมากค่ะ พี่แกนนำอนุรักษ์ฯ ที่ประจวบก็อยากให้ไป แต่ไม่อยากเดินทางติด ๆ กันทุกสัปดาห์ ไม่ได้พักเลย ร่างกายจะอ่อนล้ามากเกินไป
  • อยากไปมากจริง ๆ ค่ะ และขอบคุณมากค่ะที่กรุณาเชิญชวนพวกเราทุกคนที่สนใจ หากมีกิจกรรมแบบนี้ เชิญอีกนะคะ หวังว่าคงจะมีสักครั้งที่ไปได้ค่ะ ช่วงนี้ทำแต่งานเว้นว่างจากการทำบุญ รู้สึกว่าจิตอ่อนลงเรื่อย ๆ ค่ะ
  • ขออนุโมทนาบุญด้วยค่ะ

สวัสดีจ้ะคุณ Blank ขอบคุณที่กรุณาแวะมาส่งข่าวจ้ะ โอกาสหน้ายังมีจ้ะ ทีมงานของคุณมะเดื่อจะมีรายการแบบนี้อยู่เรื่อย ๆ จ้ะ แค่มีจิตอันเป็นกุศลก็ได้รับผลบุญไปครึ่งหนึ่งแล้วจ้ะ ขอบคุณจ้ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท