ประชุมที่น่าน แขวงไซยะบูลี และ จังหวัดน่าน ๒๑ ส.ค.๒๕๕๕


เมืองใกล้ชิด มิตรใกล้บ้าน

สืบเนื่องจาก การประชุมคณะกรรมการรักษาความสงบ ระหว่างแขวงไซยะบูลี และ จังหวัดน่าน วันที่ ๒๗ ม.ค.๒๕๕๔ ครั้งนั้น จ.น่าน มี นายเสนีย์ จิตตเกษม เป็น ผวจ.น่านปัจจุบันไปเป็น ผวจ.ระยอง ส่วนแขวงไซยะบูลี มี ดร.เลียน ทิแก้ว เป็นเจ้าแขวงยังไม่โยกย้ายไปไหน การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมครั้งที่ ๗ ที่ประชุมที่แขวงไซยะบูลี และตกลงกันว่าในครั้งที่ ๘ จ.น่าน เป็นเจ้าภาพการประชุม

เมื่อวันที่ ๘ ส.ค.๒๕๕๕ ผวจ.น่าน นายพงษ์ศักดิ์ วังเสมอ มีโทรสารเชิญเจ้าแขวงไซยะบูลีและคณะมาประชุมที่ จ.น่าน ในวันที่ ๒๑ ส.ค.๒๕๕๕ กำหนดการเดินทางมาน่าน ๒๐ และกลับ ๒๒ ส.ค. โดยในวันที่ ๑๓ ส.ค.๒๕๕๕ คณะผู้แทน จ.น่าน จำนวน ๕ คน เดินทางไปแขวงไซยะบูลีฯ นำหนังสือเชิญฉบับจริงไปมอบให้แขวงไซยะบูลี มีการประชุมเตรียมการในวันเดียวกัน ระหว่างเวลา ๑๔.๐๐-๑๕.๓๐ น.ที่ห้องประชุมหัวหน้าห้องว่าการปกครองแขวง

เมื่อวันที่ ๑๗ ส.ค.๒๕๕๕ เวลา ๑๔.๐๐-๑๖.๐๐ ที่ ห้องประชุม ๑ ศาลากลาง จ.น่าน ปลัดจังหวัดน่านเป็นประธานที่ประชุมเตรียมการ ได้รับความร่วมมือจากส่วนราชการและภาคเอกชนเป็นอย่างดี เพื่อให้การประชุมที่น่านและการรับรองคณะฯ จากแขวงไซยะบูลี จำนวน ๖๖ ท่าน นำโดย ดร.เลียน ทิแก้ว เจ้าแขวงไซยะบูลี ดำเนินไปได้ด้วยความเรียบร้อย

 : ธนู ๑๙ ส.ค.๕๕ 
หมายเลขบันทึก: 499186เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2012 09:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม 2012 12:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ให้กำลังใจค่ะ จากลูกหลานคนเมืองน่าน

การให้กำลังใจกันและกันสำคัญครับ ขอขอบคุณ ขอขอบใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท