เพิ่มกิจกรรมการอบรมกฏหมายสำหรับประชาชนในมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.นนทบุรี


 

 

        วันนี้  ผมได้รับการประสานจากคุณเจตสิริ อังศุพาณิชย์ ผู้อำนวยการสำนักอำนวยการประจำศาลจังหวัดนนทบุรีที่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นเดียวกับผมในการศึกษาที่สถาบันจิตวิทยาความมั่นคง _สจว.รุ่น103 ว่าทางศาลจังหวัดนนทบุรีมีโครงการจะอบรมกฏหมายสำหรับประชาชนโดยต้องการผู้สนใจได้เรียนรู้ใช้เวลา 1 วัน ระหว่างเวลา 09.00-14.00 น.  โดยวิทยากรผู้พิพากษาและนักกฏหมายจากศาลจังหวัดนนทบุรี

         ในการนี้ผมจึงตกลงรับกิจกรรมนี้มาร่วมในงานมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.นนทบุรี ในวันที่ 26 สิงหาคม 2555 ใช้ห้องประชุมชั้นบน กศน.นนทบุรีเป็นที่อบรม และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมาเข้ารับการอบรมได้ และให้ กศน.อำเภอต่างๆจัดนักศึกษาเข้ารับการอบรมอำเภอละ 20 คน  ในเร็ววันนี้เจ้าหน้าท่ีจากทางศาลจังหวัดนนทบุรีจะมาดูสถานที่ห้องประชุมสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ซึ่งอาจเป็นช่วงที่ผมไปราชการไม่ได้อยู่สำนักงานขอให้พวกเราให้การอำนวยความสะดวกปฏิสัณฐานแก่เจ้าหน้าที่ทางศาลจังหวัดนนทบุรีด้วย

 

หมายเลขบันทึก: 497558เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2012 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม 2012 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)

รับทราบค่ะและถ้ามีโอกาสอยู่ด้วยยินดีช่วยต้อนรับอย่างเต็มที่ค่ะ

รับทราบ พร้อมนำนักศึกษาเข้ารับอบรมกฏหมายสำหรับประชาชน จำนวน 20 คน ค่ะ

รับทราบครับ เป็นโครงการที่ดีอยากเข้าร่วมจัง ได้เรียนรู้กฎฆมาย แต่ดูเหมือนว่าวันที่ 26 สิงหาคม 2555 จะมีการสอบ NT นักศึกษา กศน. น่าจะคุมสอบนะวันนั้น

รับทราบครับ เป็นโครงการที่มีประโยชน์ต่อผู้เรียน และประชาชนทั่วไป พร้อมส่งนักศึกษาเข้าร่วมอบรมครับ

รับทราบค่ะ พร้อมดำเนินการ

มีหลายกิจกรรมก็ดีครับจะได้มีอะไรหลากหลาย ไม่จำเจ

เป็นกิจกรรมที่ดีมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท