มัลติมีเดียเพื่อการนำเสนอข้อมูล


นำเสนอข้อมูลด้วยมัลติมีเดีย เจ๋ง!

    การนำเสนอเป็นการบรรยายข้อมูลที่เราจัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้เรียนได้ทราบอาจมีอุปกรณ์ในการบรรยายหรือไม่ก็ได้ ซึ่งเริ่มจากการเตรียมเนื้อหารูปภาพมาประกอบและบางครั้งอาจมีการอัดเสียงบรรยายร่วมด้วยก็ได้

    สิ่งที่เป็นปัญหาและเกิดขึ้นบ่อย คือ การแก้ไขการเปลี่ยนข้อความ เปลี่ยนรูปหรือสีปากกาไม่ตรงกับสไลด์เดิม ถ้าเป็นอย่างนี้ก็ต้องแก้ที่เราอัดเสียงด้วย

    คอมพิวเตอร์มีบทบาทในการจัดเตรียมการนำเสนอไม่ต้องวุ่นวายกับการจัดแต่งสไลด์และคอมพิวเตอร์สามารถสร้างงานนำเสนอแบบเบ็ดเสร็จไม่เสียเวลามากนัก

    เราสามารถต่อทีวีขนาดใหญ่โดยไม่ต้องเตียมอุปกรณ์อะไรมากนักเราสามารถใช้มัลติมีเดียด้วยระบบคอมพิวเตอร์ช่วยเพิ่มสีสันในการนำเสนอของเราได้และเป็นผลดีต่อเรามากๆ


จาก web   http://learning.pitlokcenter.com/captivate/train-media_forpresent.htm

หมายเลขบันทึก: 497414เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2012 20:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม 2012 20:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท