(13/7/55) สุดท้าย ศุกร์ สุข


วันสุข วันศุกร์

     หลายคนอาจจะคิดว่าวันศุกร์เป็นวันที่น่าสบายทีสุด  สำหรับผมเป็นวันที่ค่อนงานยุ่งมาก เพราะว่ามีเวลาหยุดสองวัน ทำให้งานที่เคยทำ ก็จะกองๆ ขึ้นเรื่อยๆแต่ก็ไม่เป็นไร เพราะถึงอย่างไรก็มีบ้างที่จะมานั่งทำงานในช่วงเวลาเย็นๆ ของวันเสาร์ และอาทิตย์

     วันนี้ตั้งแต่เช้าผมก็ตรวจไซต์ เหมือนเดิมซึ่งงานนี้เป็นสิ่งจำเป็นมากๆ ในการทำงานของแต่ละวัน เหมือนกันว่า ขาดไม่ได้เลยทีเดียว แต่การตรวจบางครั้งอาจจะน่าเบื่อบ้าง  เพราะว่านั่งอยู่คนเดียวทั้งห้อง เงียบมาก แต่ว่าก็ทำให้เรามีสมาธิกับสิ่งที่เราทำอยู่นะครับ

     ในส่วนของช่วงบ่ายก็มีงานทำอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการจองโรงแรม งานกราฟฟิคที่ต้องเร่งทำให้เสร็จ และการติดในเรื่องของการทำหนังสือไปราชการของอาจารย์ เจ้าหนังสือราชการนี้แหละที่ทำให้ผมหนักใจไม่น้อยเลย เพราะว่าไม่เคยได้เขียนเลย จะใช้ภาษาก็ไม่รุ้จะใช้ภาษาอย่างไร แต่ผมเองก็หาในเน็ตบ้าง ปรึกษาพี่เค้าบ้าง ก็สามารถทำได้แต่อาจจะไม่สมบูรณ์มากนัก

คำสำคัญ (Tags): #ทำงาน
หมายเลขบันทึก: 495052เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2012 09:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม 2012 09:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท