(12/7/55) วุ่นวาย วุ่นวาย


ความวุ่นวายเข้ามาหา

     ในวันนี้ช่วงเช้า ผมก็ตรวจไซต์ ดูแลความเรียบร้อยของ  gotoknow เหมือนเดิม ก็ไม่ค่อยมีอะไรมากนักในช่วงแต่ว่า อาจารย์บอกให้ตามเรื่องเอกสารหนังสือแต่งตั้งจาก คณะวิทยาการจัดการ  ผมหาเมื่อวานกับพี่เขาอีกคนนึง หาเจอแล้ว แต่มันเยอะมาก ไม่รู้ว่าอันไหนจะใช้ได้บ้าง  เหงื่อตกเลยทีเดียว พออาจารย์บอกว่าใช้ไม่ได้ ผมเองก็ต้องวิ่งไปหาที่  usablelabs เก่าที่อยู่อีกฝั่งของอาคาร ว่ิงไปหา แต่ก็ไม่เจอสักที  อาจารย์จันทวรรณเองก็เหนื่อยเหมือนกันที่ต้องไปปิดโครงการ  เพราะว่าเอกสารที่ต้องการไม่มี ทำให้ก็วุ่นวายๆ หน่อยๆ

     แต่สุดท้ายยังไงไม่รู้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี  ช่วงบ่ายผมเองก็ค่อนข้างต้องรีบประสานงานในด้านของการจองรถ ที่คณะวจก แต่ว่าทำไมพี่เขาถึงไม่อยู่กันสักคนเลย ผมเองก็วิ่งขึ้นวิ่งลง เหนื่อยมาก  ที่บอกว่าเหนื่อยเพราะว่าผมเองก็มีงานค้างอยู่ค่อนข้างเยอะพอสมควร  แต่ก็ไม่เป็นไร ก็รอจนกว่าพี่เขาจะมาก็เลยได้ยื่นเอกสารในการจองรถคณะ เพื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2555 จะมีคณะดูงาน จากต่างจังหวัดมาประชุม ปรึกษากัน ที่ศูนย์พัฒนานวัตกรรมเพื่อการจัดการความรู้และการเรียนรู้  ในเรื่องอื่นๆ ก็ติดต่อไว้หมดแล้ว ผมเองก็ครั้งแรกเหมือนกันที่ต้องติดต่อจัดการในด้านของการจัดการประชุม ซึ่งใหม่มากๆ สำหรับผม มีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกเยอะมาก ในชีวิตนี้ และอาจารย์จันทวรรณก็ใกล้จะให้ผมได้เริ่มทำคู่มือ ClassStart แล้ว และก็ตามมาด้วย video ในการใช้

"ชีวิตมีอะไรให้น่าค้นหาอีกเยอะ"

คำสำคัญ (Tags): #งาน#ชีวิต
หมายเลขบันทึก: 494659เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2012 10:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2012 11:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ใช่แล้วค่ะ ชีวิตเริ่มเรียนรู้ตั้งแต่แรกเกิด เกิดมาหัดเรียนรู้เพื่อให้ชีวิตอยู่รอด (ดูดนม)จากเต้า

เข้าโรงเรียน เข้าสังคม ทั้งที่ทำงาน กลุ่มเพื่อน การเรียนรู้ การปรับตัว ปรับใจ เพื่ออยู่ในสังคมต่อไป

ขอบคุณสำหรับ บทความดีดีนี้นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท