อ.ดร.วรกาญจน์
กฏหมาย,การศึกษา,บัญชี,ศาสนา อ.ดร.วรกาญจน์ สุขสดเขียว

ช่วยแนะนำการปรุงอาหารไทยให้ครับ


ช่วยแนะนำการปรุงอาหารไทยให้ครับ

เรียนท่านสมาชิกทุกท่าน วันนี้ผมพอมีเวลาว่าง ก็มาเปิดเมล์ติดตามความเคลื่อนไหวของเพื่อนสมาชิกครับ ครั้นก่อนผมได้แนะนำ น้ำพริกกะปิชวนอร่อยกัน วันนี้ผมก็เลยอยากให้ทานสมาชิกที่ชอบทานอาหารไทย มาแลกเรียนรู้กัน หรืออยากให้ผมแนะนำรายการอาหารเมนูไทย เด็ด ๆ มาก็ได้นะครับ ผมเองอยากถ่ายทอดความรู้ให้เพื่อนสมาชิก เผื่อบางท่านประสงค์จะทานอาหารไทยในช่วงวันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันพักผ่อน ก็ได้ครับ หากไม่ไกลเกินไปผมยินดีไปให้บริการถึงบ้านท่านก็ได้นะครับ หรือสะดวกจะโทรศัพท์มาก็ยินดีครับ ทุกวันนี้ผมก็รับทำอาหารไทยให้ ธนาคารกรุงไทย ที่จังหวัดนครปฐมครับ เกือบทุกสาขาที่นี้ ครับ และศาลเยาวชนของจังหวัดนครปฐมด้วยครับ ผมไม่ได้คิดกำไรเท่าไรหรอกครับ โดยเฉพาะส่วนตัวแล้วถือว่าเป็นการฝึกปรือฝีมือไม่ให้ลืมความรู้ที่ได้รับถ่ายทอดมาครับ พระคุณของคุณแม่และอาจารย์ที่สอนคุณแม่มาอีกครับ 

หากสะดวกก็โทรมาได้ครับ โทร 081 8569139 ครับ

ความรู้ที่ผมสามารถให้ความช่วยเหลือท่านได้คือ กฏหมาย การศึกษา อาหาร และเรื่องศาสนาครับ ส่วนการเมืองคงต้องการความสามัคคีเพียงอย่างเดียวครับ

วันนี้ เห็นข่าวทางสื่อต่าง ๆ แล้วอดเป็นห่วงไม่ได้ครับว่า วันที่ 13 ก.ค. นี้จะเป็นอย่างไร แต่ทุกอย่างทางหลักศาลนา ระบุว่า ทุกอย่างเป็นอนิจจังครับ

เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป เป็นของเที่ยงแท้ครับ ขอให้ทุกคนรักประเทศไทยและรู้รักสามัคคี ตามพระราชดำรัสของพ่อหลวงของเราเถอะครับ  พวกเราจะได้อยู่กันอย่างร่มเย็นเสียทีครับ  

หมายเลขบันทึก: 494167เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2012 15:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2012 14:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณมากค่ะ สำหรับบทความดีดีนี้นะคะ อาหาร ต้องได้คุณภาพ ครบ 5 หมู่ และปริมาณที่ที่ดีนะคะ

  • ชอบอาหารไทยเหมือนกันครับ
  • โดยเฉพาะน้ำพริก
  • อยากเรียนปรึกษาเรื่องกฏหมายที่นี่ครับ
  • http://www.gotoknow.org/blogs/posts/474983
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท