คบเพลิง กับงู
สมาคมลูกจ้างกระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศไทย ลูกจ้างสาธารณสุขทุกประเภท สิทธิอันพึงมีพึงได้ตามกฎหมาย

ประชุมเชิงปฎิบัติการ การเขียน JOB งานเพื่อปรับระดับลูกจ้าง กระทรวงสาธารณสุข ภาคใต้


นักพัฒนาบุคคลากรและเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปให้เกียรติมาเป็นพี่เลี้ยงวิทยากรกลุ่ม

      

 

 เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2555 คณะกรรมการสมาคมลูกจ้างกระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศไทย ภาคใต้ โดยคณะกรรมการสมาคมฯภาคใต้ได้จัดให้มีการเตรียมข้อมูลของลูกจ้างแต่ละจังหวัด และนัดประชุมลูกจ้างทุกจังหวัด โรงพยาบาลหรือสถานบริการละ 2 ท่าน มาประชุมเชิงปฎิบัติ เขียนภาระงานเพื่อขอปรับระดับเงินเดือน ที่ห้องประชุมแจ่มไพบูลย์ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช โดยมี นักพัฒนาบุคคลากร เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป มาเป็นพี่เลี้ยงวิทยากรกลุ่มให้

 

   เพื่อนำข้อมูลไปเสนอต่อ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข นายโสภณ  เมฆธน ที่ได้นัดหมายดูข้อมูลร่วมกัน จากการที่ตัวแทนของสมาคมลูกจ้างฯ ได้เข้าเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม2555 ที่ผ่านมา การประชุมครั้งนี้มีลูกจ้างเข้าร่วม 250 คน จากหลายจังหวัด แต่บางจังหวัดที่ไม่ได้มาร่วมประชุมเนื่องจากการสื่อสาร การส่งหนังเอกสารไปไม่ถึง

 

   ทางสมาคมจึงขอความกรุณาหากมีเอกสารหรือหนังสือของสมาคมฯกรุณาแจ้งให้ลูกจ้างในสังกัดของท่านทราบจะเป็นพระคุณอย่างสูง

 

 

หมายเลขบันทึก: 493034เขียนเมื่อ 1 กรกฎาคม 2012 14:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม 2012 21:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

การประชุมลูกจ้างในวันที่ 23 มิย 55 ที่ผ่านมานั้นผมในฐานะเจ้าภาพต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่มีส่วนร่วมให้งานในวันนั้นผ่านไปด้วยดี โดยเฉพาะท่านที่เป็นข้าราชการที่มีหน้่าที่สัมพันธ์กับลูกจ้างประจำและได้มาเป็นพี่เลี้ยงให้กับลูกจ้างประจำ เพื่อให้การปรับระดับลูกจ้างประจำของกระทรวงสาธารณสุขได้เริ่มขยับบ้างซึ่งในกระทรวงอื่นๆๆเขาได้รับการดำเนินงานไปมากแล้ว และในวันที่ 10 กค 55 นี้ท่านรองปลัดสาธารณสุขท่านรอง โสภณ ก็ได้มีหนังสือเชิญ สมาคมลูกจ้างของกระทรวงสาธารณสุขได้เข้าพบเช่น นายกสมาคมฯ อุปนายกสมาคม ฯด้านต่างๆ และตัวแทนของลูกจ้างชั่วคราวบางท่านพูดคุยเรื่องของการปรับระดับของลูกจ้างและการปรับเปลี่ยนตำแหน่งที่สูงขึ้น ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมผมจะแจ้งเพิ่มเติมทีหลัง หรือใครใจร้อนก็สอบถามที่ คุณประพิศ ผิวทองงามที่ 083-3942684

เรียน สมาชิกของสมาคมลูกจ้างกระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศไทยและเพื่อนๆลูกจ้างประจำของสาธารณสุขทราบ

จากการที่กรรมการสมาคมลูกจ้างสาธารณสุขได้เข้าพบท่านรองปลัดสาธารณสุข ท่านรองโสภณเมื่อวันที่ 10 กค 55 ที่ผ่านมานั้นพอจะสรุปให้เพื่อนๆทราบเรื่องการที่ลูกจ้างประจำที่มีเงินเดือนเต็มขั้นและสามารถปรับระดับขึ้นได้นั้น ทางผู้มีหน้าที่รับผิดชอบเรื่องนี้ต้องดำเนินการให้เรียบร้องภายในปีพศ. 2555 นี้แต่จะผ่านการปรับระดับจำนวนทั้งหมดหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับการเขียนผลงานของแต่ละท่านหรือหน่วยงานของท่านเอง แต่เป็นที่ชัดเจนแล้วว่ากระทรวงสาธารณสุขของเราร่วมกับสมาคมลูกจ้างกระทรวงสาธารณสุขได้ประสานงานเรื่องการปรับระดับและการปรับเปลี่ยนตำแหน่งแล้วแน่นอน

สวัสดีครับลูกจ้างประจำของกระทรวงสาธารณสุข

ผมได้รับการประสานจากกรรมการสมาคมลูกจ้างสาธารณสุขแห่งประเทศไทย

เรื่องการประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่องการพัฒนาทรัพยากรบุคคลและกระบวนการบริหารงานบุคคลที่มีผลต่อการปฏิบัติราชการของส่วนภูมิภาค

ในวันที่ 20-24 สิงหาคม 2555 ณ. จอมเทียนบีชพัทยา ชลบุรีโดยเชิญหน่วยงานละ 2 ท่าน

การดำเนินการประชุมแบบเชิงปฏิบัติการครั้งนี้ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการของสมาคมฯของภาคไต้ที่มีการเริ่มการประชุมที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชเมื่อ 23 มิถุนายน 2555และเจ้าหน้าที่ของกระทรวงสาธารณสุขที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่พอมองเห็นความสำคัญของลูกจ้างประจำที่จะได้มีโอกาสพอที่จะได้ขยับขยายเงินเดือนบ้างซึ่งลูกจ้างประจำของสาธารณสุขรอมานานแล้วขณะที่กระทรวงอื่นๆได้ดำเนินการไปมากแล้ว

การปรับระดับชั้นและระดับเงินเดือนของลูกจ้างประจำของกระทรวงสาธารณสุขคงจะดำเนินการเสร็จก่อนสิ้นปี 25555555555

สังเวียน เชื้อสามารถ

สวัสดีครับ จังหวัดชัยภูมิ ยังไม่ได้รับหนังสือ รื่องการประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่องการพัฒนาทรัพยากรบุคคลและกระบวนการบริหารงานบุคคลที่มีผลต่อการปฏิบัติราชการของส่วนภูมิภาค ในวันที่ 20-24 สิงหาคม 2555 ณ. จอมเทียนบีชพัทยา ชลบุรีโดยเชิญหน่วยงานละ 2 ท่าน เรื่องนี้เลยครับ ถ้าเป็นไปได้ สมาคมส่งหนังสือให้ผู้ประสานงานสมาคมฯ จังหวัดชัยภูมิ จะได้หรือไม่ครับ เพื่อเสนอต่อผู้บังคับบัญชาต่อไป

สังเวียน 081-0602393

สวัสดีครับ คุณสังเวียน

          ผมได้รับแจ้งเพิ่มเติมจากกรรมการสมาคมลูกจ้างสาธารณสุขว่าทางกระทรวงสาธารณสุขได้เชิญนักทรัพยากรบุคคลหรือผู้ทีเกี่ยวข้องงานการเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลละ 2 ท่าน ตามหนังสือเวียน ที่สธ 0201.035/ว488 ลงวันที่ 20 กค 55     ส่วนลูกจ้างประจำทางกระทรวงฯจะเชิญกรรมการสมาคมฯร่วมสังเกตุการณ์ ส่วนรายละเอียดการประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่องการปรับเปลี่ยนตำแหน่งและการปรับระดับชั้นของลูกจ้างประจำ
         กรรมการสมาคมลูกจ้างสาธารณสุขฯจะชี้แจงลูกจ้างในการประชุมสามัญของสมาคมลูกจ้างสาธารณสุขที่ อุดรธานี        ในวันที่ 8 กันยายน 2555  ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ขอบคุณท่านธีรพงศ์ ที่เข้าให้ข้อมูลความเคลื่อนไหวของสมาคมฯ

เรียนสมาชิกสมาคมลูกจ้างกระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศไทยและลูกจ้างประจำทราบ

ผมได้รับหนังสือเชิญประชุมใหญ่สามัญประจำปี2555และประชุมเชิงวิชาการเรื่องการปรับเปลี่ยนตำแหน่งและการปรับระดับชั้นงานลูกจ้างประจำ ณ.โรงแรมอุดรแอร์พอร์ท อ.เมือง จ. อุดรธานี ในวันที่ 8 กันยายน 2555

ท่านสามารถเปิดหนังสือเชิญประชุมได้ ที่ ตุ้มนครศรีฯ ถ้ามีปัญหา โทร 089-1756870

เพื่อนๆที่ทำงานอยากทราบว่าการปรับระดับเงินเดือนของตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข้จะขึ้นเป็นระดับ 2 รึเปล่า ถ้าขึ้นเงินก็จะตัน ที่ 22000 และขอถามอีกข้อ ลูกจ้างชั่วคราวของกระทรวงสาธารณะสุขจะถูกปลดเกษียนอายุ 55ใช่หรือเปล่าค่ะเพราะที่ รพศูนย์นครปฐมเขาไม่จ้างต่อ ให้เหตุผลว่าประกันสังคมไม่จ้างด้วยและไม่รับทำประกัน

เรียนคุณ ทุเรียน ขอชี้แจงประเด็นคำถ่มอย่างนี้ครับ

1.เรื่องการปรับระดับเงินเดือนของตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข จากระดับ ส. 1 ไปสู่ระดับส. 2 เพดานเงินเดือนอยู่ที่ 23340 บาท ครับ แต่ต้องใช้ขั้นวิ่ง กลุ่ม 1.ให้เต็มก่อน (19100) 2 การปลดประจำการของลูกจ้างชั่วคราว ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง

(ข้อมูลจาก คุณ ประพิศ ผิวทองงาม อุปนายกฝ่่ายบริหาร สมาคมลูกจ้างกระทรวงสาธารณสุขแห่งประเทศไทย)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท