KM ได้งานได้สุข...เรื่องเล่าจากห้องทำงานมีสุข


เราใช้เวลาที่ห้องนี้มากกว่าที่บ้านของเราเสียอีก... ที่นี่จึงควรเป็นที่ที่เราดำรงอยู่ด้วยความสบายทั้งกายและใจ พร้อมเต็มเปี่ยมสรรค์สร้างพลังแห่งการงานที่เปี่ยมสุข (ความสุขในห้องทำงาน

เราอยู่กันอย่างพี่น้องดั่งครอบครัวใหญ่

หลายปีมากเลยที่เราไม่มีการแก่งแย่งความดีความชอบ มีแต่การเกื้อกูลและแบ่งปัน เยียวยาและช่วยเหลือกันและกัน...

แม้เป็นพลังอันน้อยนิด แต่เราก็ไม่หยุดที่จะทำให้ห้องนี้เป็นห้องแห่งความร่มเย็น

รูปภาพ : IMG_3863
 
รูปภาพ : IMG_3845 รูปภาพ : IMG_3846 รูปภาพ : IMG_3847
 
เรามักตั้งวงคุยกันเรื่องงานเสมอ ...
 
และการตอบรับจากเครือข่ายดีมาก มี ผอ.รพ.สต.หนองหิน และ ผอ.รพ.สต.หนองเป็ดเดินทางแวะเวียนมาเยี่ยมเยือน และมารับยาของผู้ป่วยด้วยตัวเอง จากโครงการ Psychi Mobile Clinic : คลินิกจิตเวชเคลื่อนที่
 
สะท้อนถึงความเข้มแข็งของทีมเครือข่ายและความเป็นหนึ่งเดียว ...
 
ช่วงบ่าย อาจารย์อร จากโรงเรียนยโสธรพิทยาคม มาแวะเยี่ยมเยือนพร้อมหารือกันในเรื่องการขับเคลื่อน To Be Number One สู่ทศวรรษใหม่
 
บรรยากาศของการสร้างสรรค์ห้องทำงานให้เป็นดั่งครอบครัว เป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้เรารู้สึกรักหน่วยงาน รักองค์กร...
และพร้อมทุ่มเท...พัฒนางานของเราอย่างไม่หยุดนิ่ง
 
 
 
รูปภาพ : IMG_3864 รูปภาพ : IMG_3865 รูปภาพ : IMG_3866
 
 
นี่คือ...พลังแห่งความสุข พลังแห่งการทำงาน (KM ได้งาน ได้ความสุข)
 
...
๒๐ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๕๕
 
 
 
 
 

 

หมายเลขบันทึก: 491833เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 20:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม 2013 06:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณค่ะ สำหรับบทความดีดีที่ช่วยเกื้อหนุนจิตใจ ในวันที่เบื่อหน่ายกับคน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท