lookkaew
นาย รัตนะ ธรรม มีณีรัตณะ

Tablet มาแล้ว


tablet ป 1

 มิถุนา ปี 2555 มาแล้ว Tablet เพื่อการศึกษา โครงการเก่าเก็บของ ดร.ทักกี้ เป็นจิงเป็นจังจากโรงงานจีน เชิ่นเจินสโคป ได้ส่งเครื่องมาแล้ว นายกปู เปิดงานแจก Tablet ให้หนูๆป1 ไปเล่นกัน ทั้งเกมส์น่ารัก เกมส์น่ารู้ บทเรียนก กา  ABC สนุกสนาน ปฏิเสธิไม่ได้ว่ามันมาแรง เข้าถึง เร้าใจระบบประสาท ของเด็ก ร่วมทั้งคุณครูหัว โบราณ ที่ไม่เคยผ่าน เรื่อง IT นี้และการเปลี่ยนแปลงที่ เราไม่ได้เตรียมแปรง ก่อนปลุก งานนี้คลายทอดแหตาใหญ่ ในบ่อปลาซิว  คงไม่หวังจะได้อะไร ถ้าไม่รอจนกว่าปลาซิวจะกลายเป็น ปลาบึก   Apps ทางการเรียนการสอนต้องได้รับการพํฒนา อีกนานกว่าจะพร้อม จัดเป็นหลักสูตรได้ และกล้าพูดได้ว่ามันสำรฤธิ ผล ตามความมุ่งหวังของผู้ใหญ่ที่ไม่รู้เรื่อง และนายทุนที่ต้องการขาย ของขายงาน และฝันไกล ให้เราลืมกระดานชนวล

คำสำคัญ (Tags): #Tablet ป 1
หมายเลขบันทึก: 490552เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 13:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 14:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

How do students do their homework on tablets? How do they submit their homework? How do teachers "annotate" and mark homework? How do teachers return marked electronic homework to students? ... How do we store "homework" for some research purposes? How do teachers share their "good" homework/challenges? How do we measure effectiveness of teaching from stored homework? ...

How do we revise, review and amend educational methods?

A million and one questions can be asked? Can we ask what we can do with tablets and IT systems to advance Thailand's education?

Thank you. K.Sr for more Idea and good question alot. " IT systems to advance Thailand's education" This word is the dream. But How far to the dream came true? Who will do it? Can we ask who?

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท