ค้นหา..บรรณารักษ์และห้องสมุด กลุ่มศูนย์ลุ่มน้ำเจ้าพระยา


คัดเลือกบรรณารักษ์และห้องสมุดดีเ่ด่น

        วันนี้ (29 พ.ค.55) ผู้เขียนมีโอกาสติดตามผู้บริหารการศึกษา นายดิศกุล  เกษมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี เดินทางไปราชการเรื่อง ประชุมการคัดเลือกบรรณารักษ์และห้องสมุดประชาชนยอดเยี่ยม ระดับจังหวัด ประจำปี 2554 ณ ห้องกรุงเก่า สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งรายการที่จะต้องคัดเลือก มี 4 รายการคือ 1.ห้องสมุดเฉลิมราชกุมารี.................2.ห้องสมุดประชาชน.............3.ห้องสมุดประชาชนจังหวัด.......4.บรรณารักษ์ดีเด่น โดยกศน.จังหวัดนนทบุรีนั้นเป็นหนึ่งใน กศน.กลุ่มลุ่มน้ำเจ้าพระยา (อยุธยา,สระบุรี,ปทุมธานีและนนทบุรี) และได้ส่ง “ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางกรวย” เข้าประกวด 1 รายการ

        สำหรับผลของการค้นหาห้องสมุดและบรรณารักษ์ ได้แก่

        1.ห้องสมุดเฉลิมราชกุมารี ได้แก่ ห้องสมุดเฉลิมราชกุมารี อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

        2.ห้องสมุดประชาชน ได้แก่ ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

        3.ห้องสมุดประชาชนจังหวัด ได้แก่ ห้องสมุดประชาชนจังหวัดสระบุรี

        4.บรรณารักษ์ดีเด่น ได้แก่ นายธนารักษ์  ม่วงเกษม กศน.อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

        แม้ผลการคัดเลือกจะออกมาอย่างไร ก็ต้องเคารพและยอมรับในผลการคัดเลือกครับ.......โอกาสหน้าสำหรับคนที่ไม่ได้รับการคัดเลือกก็สามารถที่จะฝึกปรือฝีมือมาประชันกันใหม่ได้ครับ โดยเก็บประสบการณ์ที่ได้ในวันนี้ไปปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไป........ผมเชื่อว่าวันข้างหน้าต้องเป็นของคุณอย่างแน่นอน...ฟันธง!!!

ผอ.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ (คนใส่สูทสีดำ) เป็นหนึ่งในคณะกรรมการกลุ่มศูนย์ลุ่มน้ำเจ้าพระยา

ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางกรวย กศน.จังหวัดนนทบุรี ก็ได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ด้วย

ผอ.ดิศกุล เยี่ยมให้กำลังใจ กศน.จังหวัดอยุธยา

หมายเลขบันทึก: 489525เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 19:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 13:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอขอบคุณท่าน Dr.Somsri ที่แวะมาให้ดอกไม้ครับ.............และคอมเม้นท์ให้กำลังจากครูลักษณ์ กศน.ตำบลเกาะเรียน....โอกาสหน้าคงได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับคุณครูนะครับ

ผลการคัดเลือกจะเป็นอย่างไร....ไม่สำคัญ เพราะรู้ว่าได้พยายามทำเต็มที่แล้ว (ด้วยเวลาอันจำกัด และเหตุปัจจัยที่เป็นอุปสรรคหลายประการ) แต่อย่างไรก็ตาม ก็ขอบคุณ ทุกท่านที่ให้กำลังใจครับ โดยเฉพาะผู้บริหารที่มองเห็นความสำคัญของห้องสมุดฯ ขอบคุณครับบบบบ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท