Knowledge sharing@BCNN NPU


การสื่อสาร การแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงๆ ทั้งในแง่ดี และข้อผิดพลาดที่ผ่านในการเขียน Proposal ขอทุนวิจัย คือสิ่งที่ต้องการสื่อสาร และแลกเปลี่ยนกับอาจารย์วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนี มหาวิทยาลัยนครพนม

24 พค นี้ กำหนดการชีวิต จะไปร่วมแลกเปลี่ยนในประเด็น "เทคนิคการเขียนบทความวิชาการ และเทคนิคการจัดทำเอกสารประกอบการสอนเพื่อกำหนดตำแหน่ง" ตั้งใจมากๆ กับการไปร่วมรับฟังประสบการณ์ดีดีจากกลุ่มเพื่อร่วมอาชีพ

 

25 พค จะไปร่วมแลกเปลี่ยน "ประสบการณ์การเขียนข้อเสนอโครงการเพื่อให้ได้ทุนวิจัย" 

สิ่งแรกที่รู้สึกชื่นชมมากๆ คือ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ม.นครพนม (ในฐานะที่สังกัดอยู่ในองค์กรเดียวกัน) จะเห็นว่า วิทยาลัยพยาบาลฯ เป็นคณะที่ใส่ใจ และเสริมสร้างโอกาสของบุคลากรได้ยอดเยี่ยม มีการวางแผนพัฒนาบุคลากรที่ดี และเสริมสร้างศักยภาพบุคลากรอยู่เสมอๆ อาจด้วยงบประมาณที่มีมาก หรืออาจเพราะความใส่ใจในความก้าวหน้าทางวิชาการของบุคลากร เพราะหากบุคลากรก้าวหน้า องค์กรก็ย่อมก้าวหน้าตามไปด้วย หรือเปล่า ...คิดเองคนเดียว แต่อย่างไรก็ตาม กิจกรรมที่จะเกิด 2 วันนี้ เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ เลย

 

 

25 พค นี้ ประเด็นที่จะนำไปแลกเปลี่ยนกับอาจารย์วิทยาลัยพยาบาลฯ  คือประสบการณ์จริงๆที่ผ่านในการเขียน Proposal ขอทุนวิจัย ทั้งในแง่ดีๆ และข้อผิดพลาดต่างๆ ที่ตนเองประสบพบเจอมา

แล้วเจอกันนะคะ เสร็จงานแล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกทีนึงแล้วกันเนาะ

 

หมายเลขบันทึก: 488921เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2012 11:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 11:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท