กลับมาอีกครั้งกับบ้านโกทูโนว์


อภิชาต ธิมาชัย

     วันนี้ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมบ้าน GotoKnow.org อีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน หน้าตาเปลี่ยนไปมากครับ จำรหัสผ่านบัญชีผู้ใช้ตัวไม่ได้เลย ต้อง รีเซ็ทพาสเวอร์ดใหม่ 
     การกลับมาคราวนี้ผมไม่ได้มีบันทึกเรื่องราวอะไรมาฝากครับ แต่เป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่กระผมได้มีโอกาสเข้าร่วมอบรมกิจกรรม MICT CAMP หลักสูตรค่ายครูยุคดิจิตอล (MICT Digital Teacher Camp) ใน วันที่ ๑๗ - ๑๘ พ.ค. ๒๕๕๕ ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน

หมายเลขบันทึก: 488488เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2012 11:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 22:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

- กิจกรรม MICT CAMP หลักสูตรค่ายครูยุคดิจิตอล (MICT Digital Teacher Camp) สำคัญมากในยุค IT และคนในยุคIT 

ขอบคุณสำหรับดอกไม้สวย ๆ และกำลังใจ จากคุณ : Somsri . ครับผม

  • อ้าวมาที่บางเขนนะครับ
  • กิจกรรม MICT CAMP หลักสูตรค่ายครูยุคดิจิตอล (MICT Digital Teacher Camp) ใน วันที่ ๑๗ - ๑๘ พ.ค. ๒๕๕๕ ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน
  • มีกิจกรรมอะไรบ้างครับ

สวัสดีครับท่านอาจารย์ ขจิต ฝอยทอง กิจกรรมส่วนมากจะเน้นการบริหารจัดการระบบการเรียนการสอนออนไลน์ น่ะครับท่านอาจารย์ อย่างเช่นเว็บไซต์ Edmodo.com ครับผม รูปแบบและการใช้งานคล้าย ๆ กับเว็บ Classstart.org ครับผม เพียงแต่จะไม่มีเมนูภาษาไทยให้เด็กนักเรียนครับ ขอบคุณมากครับอาจารย์ที่ช่วยกรุณาเข้ามาทักทายครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท