การสอบเข้าม.1 เเสนยากลำบาก


ขยัน อดทน สู้ตาย

ปีนี้สำหรับฉัน ช่างเป็นปีที่ยากลำบากที่สุดเพราะปีนี้ฉันต้องสอบเข้าม.1 ซึ่งโรงเรียนในดวงใจของแม่ที่อยากให้สอบก็คือสาธิต มศว ปทุมวัน 

ก่อนสอบแม่พาฉันไปเรียนพิเศษที่ สัญญา center โดยเน้นเลขเป็นหลัก ฉันเรียนตั้งเเต่ 8.00-17.00 น. ทุกเสาร์-อาทิตย์ แทบจะไม่ได้พักเพราะตอนนั้นที่โรงเรียนเก่าก็ยังไม่ปิด แถมยังใกล้สอบปลายภาคด้วย

แม่พาฉันไปสอบสาธิตปทุมวัน และ โยธินบูรณะ ที่โยธินบูรณะ ฉันสอบไม่เข้า เพราะคะเเนนวิชาภาษาอังกฤษของฉันตกต่ำมากเลยทีเดียว ถึงวิชาเลขคะแนนจะสูงหน่อยก็ชุดไม่ขึ้น ส่วนที่สาธิตปทุมวัน ฉันตื่นเต้นมากเพราะถ้าที่นี่ไม่ได้ก็ต้องเหนื่อยต่อไปอีก 1 เดือน เเต่ฉันดันสอบติด เเบบเฉียดเข้า ฉันดีใจมาก เเต่ก็เหลือสอบสัมภาษณ์อีก ฉันจึงต้องทำให้เต็มที่ และในที่สุดก็เข้าที่สาธิตได้สำเร็จ

คำสำคัญ (Tags): #สอบเข้าม.1
หมายเลขบันทึก: 487620เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 15:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 12:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นกำลังใจให้นะลูกนะ.....การสอบในโรงเรียนมีชื่อเสียงแต่ละโรงจำนวนผู้สมัครมากเราต้องพยายามมากๆเลยนะค่ะ หวังว่าลูกจะมีความุสขและสนุกกับชีวิตนักเรียนม.๑ ที่ใกล้จะมาถึงนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท