สคร.9 พิษณุโลก ถวายสัตย์ปฏิภาณตน เป็นข้าราชการที่ดี และเชิดชูบุคลากรดีเด่น


วันข้าราชการพลเรือน

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2555  ดร.นายแพทย์ศักดิ์ชัย  ไชยมหาพฤกษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่9 พิษณุโลก กรมควบคุมโรค  เป็นประธานในการกล่าวถวายสัตย์ปฏิภาณตนเนื่องใน  วันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2555  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อย้ำเตือนให้ข้าราชการทุกคนได้ตระหนักถึงเกียรติ หน้าที่ สามัคคี ซื่อสัตย์ซึ่งเป็นคุณสมบัติของข้าราชการ ในการประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดีทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และคำนึงถึงประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนเป็นสำคัญ  ในขณะเดียวกันยังเป็นการสร้างความเข้าใจอันดีให้กับประชาชนทั่วไป ได้ทราบและรับรู้ถึงผลงานความทุ่มเทของข้าราชการ รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีร่วมมือร่วมใจของข้าราชการ โดยมีผู้บริหาร ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ และเจ้าหน้าที่ ในหน่วยงานจำนวนประมาณ 80 คนเข้าร่วมถวายสัตย์ปฏิญาณตนในครั้งนี้

ในการนี้ ดร.นายแพทย์ศักดิ์ชัย  ได้มอบใบประกาศนียบัตรให้แก่บุคลากรดีเด่นประจำปี 2555 ของหน่วยงานจำนวน 4 รายเพื่อเป็นเกียรติประวัติและขวัญกำลังใจในการทำงานต่อไปด้วย

ข้อความหลัก " พัฒนาองค์กร สื่อสารสาธารณะ คือกลไกป้องกันควาบคุมโรคแบบยั่งยืน

กรมควบคุมโรค  ห่วงใย  อยากเห็นคนไทยมีสุขภาพดี

ที่มา http://dpc9.ddc.moph.go.th/crd/news/2555/04_02_official.html

 

หมายเลขบันทึก: 484147เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2012 22:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 19:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท