มองหา Facilitator ต้นแบบ 1.


มองหา Facilitator ต้นแบบ 1.

 

 

 

การเดินทางเพื่อมาพัฒนาตนเอง 

พัฒนาแนวคิด

ในกิจกรรม

" Workshop R2R Facilitator Advanced Course รุ่นที่ 1 / 2555

 

สร้างความเครียดเล็กๆให้ฉันพอควร

ฉันโชคดีที่ได้ร่วมกิจกรรมนี้

ฉันแอบมองเพื่อนๆร่วมรุ่นท่านอื่นๆ

มาจากหลายแห่ง

คงถูกคัดเลือกจากหลายเครือข่าย

และผ่านเวทีและมีประสบการณ์อย่างโชกโชนในวงการวิจัย

ฉันเชื่อว่าทุกๆคนมีสิ่งดีดี

สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ครั้งนี้

ฉันจะค้นหาคนต้นแบบ

ในครั้งนี้ฉันแอบๆไปนั่งกลุ่มอื่นๆด้วย 

ได้พบอีกหลายท่านค่ะ

วันนี้จะขอเล่า

ถึงก่อน

พี่"แมว"

FA ประจำกลุ่ม 4 กลุ่มฉันเอง

" The Four FA For Fun"

ฉันขอตั้งชื่อไว้ก่อน 

พี่แมวมาจากโรงพยาบาลหาดใหญ่

พี่แมวพูดน้อยๆ 

เสียงเบาๆ

สมชื่อค่ะ

วันแรกพี่แมวนำของฝากมาให้พวกเราด้วยค่ะ

เป็นของฝากอร่อยที่สุดในโลก

พี่แมว

นั่งฟังพวกเราดำเนินกิจกรรมกลุ่ม

ด้วยความเงียบ

ไม่

ขัดจังหวะ

ให้กลุ่มดำเนินไปอย่างเป็นธรรมชาติ

ยกเว้นทีมเราจะขอคำชี้แนะ

 

 

ว่างๆ

พี่แมว

สร้างสีสัน

ด้วยการระบายสีเทียนบนกระเป๋าผ้า

สร้างความสุนทรีให้ใจฉันมิใช่น้อย

 

 

 ครั้งหน้าจะนำเรื่องราวของท่านอื่นๆมาเล่าให้ฟังต่อ

 

 

หมายเลขบันทึก: 483430เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2012 16:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 21:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

แค่อ่านก็รับรู้ถึงความสุขเล็ก ๆ ที่เปี่ยมล้นให้กับคนรอบ ๆ ข้าง

ความสุขเล็ก ๆ ของพี่แมวครับ

พี่อุ้มบุญเจอครูใหญ่ยังครับ

ทราบข่าวว่า ทริปนี้ ตารางการสัมมนาหนาแน่นขนาดไม่มีเวลาพักผ่อนเลยครับคุณหมอ ไม่มีโอกาสได้พบกัน คาดว่าจะเป็นทริปหน้านะครับ

 

ขอบคุณกลิ่นหอมของมวลดอกไม้จาก

Ico48    คุณ อักขณิช
Ico48    อาจารย์ ดร. จันทวรรณ ปิยะวัฒน์
Ico48    อุบาสิกา Ka-Poom
Ico48    อาจารย์ อ.นุ
Ico48    น้องพี่ ทิมดาบ
Ico48    ท่านอาจารย์ โสภณ เปียสนิท

น้องพี่  Ico48 ทิมดาบ

  • ประทับใจพี่แมว และอีกหลายท่านจะทยอยมาเล่าให้ฟังต่อ ใบันทึกต่อไป
  • พบตัวแทน คุณครูใหญ่  Ico48 แล้วประทับเช่นกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท