วันเวลา ณ อุ้มผาง ในเดือนพฤศจิ


There is someone or something above there making us to meet, amazing right :)

Do you believe in destiny?

                ครั้งแรกที่ฉันได้ยินประโยคนี้ ฉันกำลังดูภาพยนตร์เรื่องหนึ่งอยู่ ตอนนั้นฉันก็ไม่ได้เข้าใจถึงความรู้สึกของตัวละครที่พูดสักเท่าไร แต่เมื่อโตขึ้น คำๆนี้กลับมาวนเวียนอยู่ในใจ และได้พูดประโยคนี้ออกมาบ้างเหมือนกัน เพราะบางทีชีวิตเราดำเนินไปในแต่ละวันโดยที่ไม่คาดคิดว่าเราจะได้มาเจอ มารู้จักกัน แต่เมื่อบางสิ่งทำให้เราหมุนเวียนมาพบเจอ จนอดคิดไม่ได้ว่าเป็นเพราะโชคชะตา พรหมลิขิตหรือเปล่า และครั้งล่าสุดที่ฉันหวนคิดถึงประโยคนี้ก็เมื่อมาเยือนแผ่นดินลอยฟ้าอีกครั้ง

ติดตามอ่านบทความทั้งหมดได้ที่ วันเวลา ณ อุ้มผาง ในเดือนพฤศจิ

ป.ล.เป็นงานเขียนเก่าที่ไม่เคยได้เผยแพร่ที่gotoknowค่ะ

หมายเลขบันทึก: 480493เขียนเมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2012 14:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2012 14:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท