ต้นแบบจากศรีสะเกษและหนองบัวลำภู


...ท่านผอ.สพท.ทุกท่านสนับสนุน

    สัปดาห์นี้ (20-25กพ.55)เพิ่มต้นแบบโรงเรียนในฝันรุ่น3 จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือประกอบด้วยหมายเลข 187 โรงเรียนกระแชงวิทยา สพม.29 (ศรีสะเกษ)

ไปกัณทราลักษณ์ อำเภอชายแดนเขมร (เขาพระวิหาร) อย่าลืมแวะต้นแบบโรงเรียนในฝัน"กระแชงวิทยา" นะคะ นะครับ โรงเรียนเราน่าอยู่ น่าเรียนมากๆ

หมายเลข189 โรงเรียนบ้านพิงพวย (เสียงราษฎร์พัฒนา) สพป.ศรีสะเกษเขต4

ต้นแบบจากพิงพวยฯ ศรีสะเกษเขต4 โรงเรียนน่าเรียน เด็กๆน่ารักมีความพยายามสุดๆ ชุมชนรักโรงเรียนมาก ....ดีใจที่มีต้นแบบฯอยู่ไกลซักขนาดนี้..

 หมายเลข194โรงเรียนโนนสังวิทยาคมสพม.19 (หนองบัวลำภู)

พวกเราชาวโนนสังวิทยา จากสพม.19 (หนองบัวลำภู) ขอประกาศเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน แวะมาเยี่ยมพวกเรา พวกเรายินดีต้อนรับค่ะ ครับ

และหมายเลข197 โรงเรียนยางหล่อวิทยาคาร สพม.19 หนองบัวลำภูค่ะ  

     ลครภาษาอังกฤษ

         ขอบคุณท่านผอ.สพท.และคณะ ทุกท่านที่สนับสนุนการพัฒนาโรงเรียนจนถึงวันนี้และเป็นกำลังใจที่ทุกท่านจะดูแลให้ทุกโรงเรียนเป็นต้นแบบอย่างเข้มแข็งต่อไป

             ขอบคุณ RTที่เข้มแข็งท่านเป็นกำลังสำคัญในการดำเนินงานของโครงการนี้

           ขอบคุณทุกโรงเรียนที่รักโครงการนี้

         ถามว่าเหนื่อยมั๊ย ยอมรับว่าเหนื่อยเพราะเดินวันละ7ชม.พูดมากด้วย ติดต่อกัน12 วันเมื่อถึงที่พักก็บันทึกสรุปผลส่งRT ถึงจะเหนื่อยแต่เมื่อเห็นท่านมีความสุขเห็นน้ำตาแห่งความยินดี เมื่อประกาศรับรอง และนึกถึงประโยชน์ที่จะเกิดจากนี้ต่อไปก็หายเหนื่อย

      ขับรถจากสุรินทร์กลับนนทบุรีโดยปลอดภัย ได้พักผ่อน ออกกำลังกายบ้าง ...มีแรง...พบกันอีกในเดือนมีนาคม55 ที่ ร้อยเอ็ด (12 มีค.)ศรีสะเกษ (13-14มีค.)อุบลฯ(15มีค.)บุรีรัมย์ (16มีค.)ขอนแก่น(19-21มีค.) บุรีรัมย์ (22-24มีค.) 26-29มีค.น่าจะเป็นบุรีรัมย์และศรีสะเกษ หรือเปล่าไม่แน่ใจ ......ใครจะตามไปให้กำลังใจก็ได้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 479973เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2012 20:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 17:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอแสดงความยินดีกับต้นแบบโรงเรียนในฝันทั้ง 3 โรงเรียนด้วยนะครับ

เห็นโรงเรียนอื่นประเมินผ่านก็ดีใจด้วยนะคะ โรงเรียนบ้านโพธิ์(โพธิ์ทองวิทยา) สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ก็นับวันรอประเมินเช่นกัน 13 มีนาคม 2555 เป็นกำลังใจด้วยนะคะ


           ขอขอบคุณท่านอาจารย์มากค่ะที่กรุณาไปประเมินพวกเราด้วยความเหนื่อยยาก  และขอขอบคุณอีกครั้งที่เมตตาพวกเราอีกในวันที่  29  มี.ค.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท