อาหารอร่อย


เมนูอร่อย
     ปกติในชีวิตประจำวันของเรามักจะต้องรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะเพื่อให้ชีวิตของเราได้รับอาหารที่ดีมีคุณภาพ และจะทำให้ร่างกายแข็งแรง ดังนั้นอาหารจึงมีหลายประเภท ซึี่งปัจจุบันเรามักจะหาทานกันได้อย่างง่ายดายย่ิงในหาดใหญ่แล้วร้านอาหาร หรืออาหารค่อนข้างมาก ดังนั้นเราจะมาหาอาหารเพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อนค่ะ
1.ข้าวไข่เจียวหมูสับ
2.ข้าวหมูทอด
3. ข้าวผัด
4. ข้าวปลาเค็ม
5. ข้าวกับน้ำพริกปลาทู
เหล่านี้เป็นอาหารที่เวลาเราหิวเราก็จะนึกถึง ข้อ 1 เป็นอันดับแรก และ ต้น ๆ เพื่อให้คลายความหิวเราก็ตอบสนองด้วยการไปทอดไข่ที่บ้านเพื่อทาน แต่เราจะมาดูเมนูเด็ด ๆ กันว่ายามที่เราไม่ได้หิว แต่ถึงเวลาที่ต้องรับประทานนั้น เราจะนึกถึงอาหารประเภทอะไร
  • ข้าวต้มหมูทรงเครื่อง – ปลาท่องโก๋ - ชา , กาแฟ , โอวัลติน
  •    ข้าวต้มไก่ทรงเครื่อง – ปลาท่องโก๋ - ชา , กาแฟ , โอวัลต
  • ข้าวต้มปลาทรงเครื่อง – ปลาท่องโก๋ - ชา , กาแฟ , โอวัลติน
  •  ข้าวต้มกุ้งทรงเครื่อง – ปลาท่องโก๋ - ชา , กาแฟ , โอวัลติน
  •  ข้าวต้มรวมมิตรทรงเครื่อง – ปลาท่องโก๋ - ชา , กาแฟ , โอวัลติน
  •  ข้าวผัดอเมริกัน พร้อมเครื่องดื่ม    ชา หรือ กาแฟ หรือ โอวัลติน หรือ น้ำส้ม
  • ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าหมูสับ + ไข่ดาวกรอบ + น้ำดื่ม+ผลไม้
  • ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าไก่สับ + ไข่ดาวกรอบ + น้ำดื่ม + ผลไม้
  • ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าคะน้าหมู +  น้ำดื่ม + ผลไม้
  • ข้าวกระเพราหมู/ไก่/ปลาหมึก +ไข่ดาว+ น้ำดื่ม + ผลไม้
  • ข้าวผัดพริกหมู/ไก่/ปลาหมึก +ไข่ดาว+ น้ำดื่ม + ผลไม้
  • ข้าวหมูทอดกระเทียมพริกไทย +ไข่ดาว+ น้ำดื่ม + ผลไม้
  • ข้าวไก่ทอดกระเทียมพริกไทย+ไข่ดาว+ น้ำดื่ม + ผลไม้
  • ข้าวหมูอบ +ไข่ดาว+ น้ำดื่ม + ผลไม้
  • ข้าวผัด หมู/ไก่/กุ้ง/หมึก+ไข่ดาว+ น้ำดื่ม + ผลไม้
คำสำคัญ (Tags): #kmanw
หมายเลขบันทึก: 479617เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2012 12:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 14:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท