กศน.บางใหญ่ ร่วมโครงการ คลินิคเกษตรเคลื่อนที่


คลินิคเกษตรเคลื่อนที่

กศน.อ.บางใหญ่ ร่วมโครงการ "คลินิคเกษตรเคลื่อนที่" 

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2555

กศน.อำเภอบางใหญ่ร่วมงาน  "คลินิคเกษตรเคลื่อนที่"

ณ เทศบาลตำบลบางใหญ่  กศน.อำเภอบางใหญ่ได้นำกิจกรรมไปร่วมดังนี้

- รถโมบาย

-ประดิษฐ์กิ๊ฟติดผม, ประดิษฐ์ที่คาดผม

-พับใบเตยบูชาพระ 

        เวลา 9.00 น. พิธีเปิดโดย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ท่านดุลยเดช วัชรสิทธุ์ มีหัวหน้าหน่วยงาน ระดับจังหวัด ระดับอำเภอ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด กศน. โดยมี นางกอบแก้ว จริงจิตร ผอ.กศน.อำเภอบางใหญ่ร่วมในพิธีเปิด เสร็จสิ้นพิธีเปิดได้เชิญ ท่านรองผู้ว่า ท่านดุลยเดช เยี่ยมชมรถโมบาย 

        ในเวลาต่อมา ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ท่านวิเชียร พุฒิวิญญู  ได้เดินทางมาถึงงาน ผอ.กศน.อำเภอบางใหญ่ เชิญท่านผุ้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีเยี่ยมชมการสาธิตการทำใบเตยบูชาพระ, การทำกิ๊ฟติดผม และเชิญเยี่ยมชมรถโมบาย ท่านผู้ว่าฯ ได้ให้ข้อคิดเห็นว่า ให้นำหนังสือธรรมะ สื่อต่างๆ ให้มากกว่านี้ และให้ประชาสัมพันธ์ให้มากๆ เพื่อที่จะได้เป็นประโยชน์กับประชาชนมากขึ้น 

        กิจกรรมต่างๆ ในซุ้ม กศน.อำเภอบางใหญ่มีผู้ใช้บริการจำนวน 200 คน ร่วมกิจกรรมจนถึงเวลาประมาณ  13.00 น. ผู้ใช้บริการเดินทางกลับ และ ผู้ให้บริการเดินทางกลับ กศน.อำเภอบางใหญ่ 

หมายเลขบันทึก: 477663เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2012 15:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 08:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท