โลกเปลี่ยนแปลง


เทวดาของโลก

          ณ ปัจจุบันนี้ โลกกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้มนุษย์ที่อาศัยอยู่บนโลกใบนี้ เริ่มจะอยู่ไม่เป็นกันแล้ว สาเหตุหนึ่ง การมาจากการทำลายทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมธรรมชาติเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญ คนที่ทำลายทรัพยากรธรรมชาตินั้น ไม่ใช่เด็กและเยาวชน แต่กลับเป็นผู้ใหญ่ นายทุน เจ้าหน้าที่ในเครื่องแบบ ผู้มีอำนาจบารมีทั้งหลายนั่นเอง สิ่งที่ทำไปอาจเป็นเพราะความต้องการที่ไม่รู้จักจบ เพียงเพราะต้องการอำนาจ บารมี เงินทองให้มากๆเท่านั้นเอง

          สิ่งที่กำลังเกิดจากน้ำมือการกระทำของคนที่เห็นแก่ตัวทำให้โลกใบนี้ต้องเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทุกๆวันนี้ เยาวชนกลุ่มหนึ่งเริ่มให้ความสำคัญกับการดูแลทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ถือเป็นโอกาสที่ดีในการทำงานเพื่อโลก เพื่อคนทั้งโลก เพียงแต่ข้าพเจ้าจะบอกว่า เยาวชนในเครือข่ายทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมทุกคนอยากทำงานเพื่อผู้ใหญ่ละนะ ช่วยเห็นใจหน่อยนะ

         เด็กรักษ์ธรรมชาติ แต่ยังขาดงบประมาณในการทำงาน ท่านผู้ใหญ่ใจดีทั้งหลาย ถ้ามีเมตตาสนับสนุนเด็กเยาวชน ก็เริ่มให้ความสำคัญกับเด็กเยาวชนด้วยนะ ขอบคุณมากๆเลยครับ   เด็กเยาวชนเครือข่ายไม่มีงบประมาณในการทำงานเลย

         ผู้ใหญ่ใจดี มาเป็นเทวดาของโลกด้วยนะ ช่วยกันดูเเลโลกกันเถิด

 

คำสำคัญ (Tags): #เทวดาของโลก
หมายเลขบันทึก: 477039เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2012 12:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2013 08:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

                    โครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม/ป่าชายเลน

                       โรงเรียนวัดแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี

           โครงการชนะเลิศจากโครงการเธอคือแรงบันดาลใจ ปี ๒

http://www.gotoknow.org/blogs/posts/426354

สุดยอดเลยครับอาจารย์ เห็นครูบาอาจารย์มาช่วยเยาวชน น่ายกย่องมากๆเลยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท