กลุ่มถักทอหัวใจให้ใครซักคน


สวัสดีค่ะ
หลังจากที่หนึ่งได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรมกลุ่มไหมพรมบำบัดประจำเดือนมกราคม ๒๕๕๕ ไปจากลิงค์นี้ค่ะ => กลุ่มไหมพรมบำบัด "ถักทอหัวใจให้ใครซักคน" ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสมาชิกชาว g2k และผู้สนใจทุกๆท่าน หนึ่งขอขอบพระคุณและขออนุโมทนาบุญทุกท่านที่ให้กำลังใจ และสนับสนุนอุปกรณ์หรือไหมพรมสำหรับกิจกรรมกลุ่มในทุกๆครั้งค่ะ ^^
วันนี้หนึ่งนำภาพกิจกรรม "ถักทอหัวใจให้ใครซักคน" มาฝากค่ะ
ตั้งใจกันมากๆๆๆๆๆๆ
วันนี้ คุณหมอกรรณิการ์ (เสื้อสีฟ้าขวามือค่ะ) มาร่วมถักทอหัวใจกับเราด้วยค่ะ ^^
นอกจากนั้นยังมีนักร้องเสียงนุ่มๆมาขับกล่อมเพลงเพราะๆให้กลุ่มไหมพรมเราด้วยค่ะ นำโดยน้องโต้ง (เสื้อฟ้า) น้องปุ้ย (เสื้อขาว) และผู้ป่วยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาเลือกเพลงค่ะ ^^
คุณหมอกรรณิการ์ น้องหมุย(ล่างซ้าย) และน้องป๋อม(ล่างขวา) กำลังตั้งใจถักหัวใจกันอยู่ค่ะ อิอิ สังเกตหัวใจน้องหมุยนะคะ เลือสีได้เข้ากั๊นเข้ากัน อิอิ
ผู้ป่วยและญาติตั้งใจกันมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ^^
และแล้วก็สำเร็จค่ะ งานนี้ได้หัวใจดวงน้อยๆกลับบ้านกันไปคนละดวง สองดวง บางคนถักเร็วมาก ได้ถึงสามดวง เสร็จในเวลาด้วยค่ะ ^^
ผลงานของเราค่า ^^
สำหรับผู้สนใจจะลองถักหัวใจดวงน้อยๆแบบนี้ ไว้เป็นที่ระลึก หรือเป็นของขวัญสำหรับใครซักคนในเทศกาลวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึงนี้ สามารถเข้าไปอ่านขั้นตอน วิธีถักหัวใจได้ที่นี่เลยนะคะ => "ถักทอหัวใจให้ใครซักคน"  ยังไงก็อย่าลืมนำผลงานมาให้ชื่นชมด้วยนะคะ ขอให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่าน หรือผ่านมาทางนี้ มีหัวใจที่เปี่ยมด้วยความรัก ความสุข กันถ้วยหน้าเลยนะคะ ขอบคุณทุกท่านค่ะ
หมายเลขบันทึก: 476434เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2012 22:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 07:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

หลังจากการทำกลุ่ม ถักทอหัวใจให้ใครซักคน ที่ผ่านมา พี่อ้อย(จิตอาสาจากสระบุรี) ได้ติดต่อมาทางหนึ่งว่ามีความประสงค์จะถักหัวใจไปมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งที่มาให้เคมีบำบัดที่ตึกสราญรมณ์ รพ.สระบุรี ทำให้ทั้งผู้ป่วยและจนท.ชาวศูนย์มะเร็งอุดรธานีมีโอกาสแบ่งปันความรัก และกำลังใจ ถักทอหัวใจ ส่งผ่านจิตอาสาจากสระบุรี ฝากไปมอบถึงมือผู้ป่วยที่โรงพยาบาลสระบุรีด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท