พระคาถาศักดิ์สิทธิ์ห้ามฝนและการอธิษฐานจิตยับยั้งอุทกภัย


การใช้พระคาถาศักดิ์สิทธิ์ห้ามฝนและการอธิษฐานจิตไม่ให้เกิดน้ำท่วม ที่บ้านเกิด(ตำบลแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่) จ.สงขลา

ในปี พ.ศ 2543 ข้าพเจ้าได้อธิษฐานจิตช่วยภัยน้ำท่วมใหญ่ที่เกิดขึ้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และใช้เวลาราว 3 วัน น้ำก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด และก็ใช้พลังไปเยอะพอสมควร

หลังจากปี 2543 แล้วข้าพเจ้าก็ไม่ค่อยได้ช่วยภัยน้ำท่วมที่หาดใหญ่ อาทิการเกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมในปี 2550-2553

 

ด้วยเหตุจำเป็นที่ทำให้ข้าพเจ้าต้องกลับมาพักอาศัยที่บ้านเกิดในราวปลายปี 2554 และก็ได้ใช้พระคาถาศักดิ์สิทธิ์+การอธิษฐานไม่ได้เกิดน้ำท่วมที่บ้านที่พักอาศัยและอาณาบริเวณบ้านเกิด(ตำบลแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่) ในช่วงที่ฝนตกมากในเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา และปรากฎว่าน้ำก็ไม่ได้ท่วม (เกือบท่วม)

ในวันนี้คือวันที่ 12 มกราคม 2555 ฝนก็ได้ตกมาหนักพอควร ข้าพเจ้าได้ใช้พระพระคาถาศักดิ์สิทธิ์+การอธิษฐาน อีกครั้งหนึ่งในราวเวลา 12.08 น. และฝนก็ได้หยุดตกเมื่อเวลา 12.10 น. พอถึงเวลา 12.30 ฝนก็ได้เริ่มตกอีก จนในเวลาราว 14.30 ฝนก็หยุดอีก และมีอีกหลายช่วงที่ฝนหยุดแล้วก็ตกสลับกันไป จวบจนถึงเวลาราว 22.00 น. ข้าพเจ้าได้อธิษฐานจิตเบิกบุญเก่าเพื่อนำส่งให้แด่พระพิรุณ ผ่านไปไม่กี่นาทีฝนก็หยุด

ในช่วงราว 23.00 น.ฝนก็ตกมาค่อนข้างหนักอีก ข้าพเจ้าได้ใช้พระคาถาศักดิ์สิทธิ์และการอธิษฐานจิตอีก ผ่านไปไม่กี่นาทีฝนก็ลดปริมาณลงอย่างเห็นได้ชัด และหลังจากนั้นอีกไม่กี่นาทีฝนก็หยุดเกือบ 100% หลังเที่ยงคืนจึงนอนได้แบบสบายใจ พอผ่านเข้าเช้าวันที่ 13 มกราคม 2555 ในช่วง 7 โมงเช้า มีฝนลงนิดหน่อย ตลอดช่วงเช้าของวันที่ 13 นับว่าอากาศค่อนข้างดี ที่ไม่ค่อยมีฝน และตลอดวันที่ 13 มกราคม มีฝนตกเพียงเล็กน้อย

ในวันที่ 12 มกราคม 2555 ด้วย six sense ของข้าพเจ้าแล้วก็บอกว่ารอบนี้ไม่หนักเท่าวันที่ 1 มกราคม 2555 แต่ข้าพเจ้าก็ต้องใช้ความพยายามอยู่มาก เพื่อช่วยห้ามฝน ลดการเกิดน้ำท่วมที่บ้านเกิด ด้วยเหตุผลว่าไม่อยากจะทำความสะอาดบ้าน เบื่อที่จะมาล้างพวกดินโคลน เมื่อเหตุการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดี ประสบความสำเร็จดั่งที่ได้อธิษฐานไว้ ข้าพเจ้าก็ต้องสวดมนต์ 108 จบ ตามที่ได้อธิษฐานไว้

ในเช้าวันที่ี 14 มกราคม 2555 ซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติ ข้าพเจ้าได้ตื่นมาในช่วงราวตี 4 กว่า และมีฝนตกนิดหนึ่ง คงจะมาเตือนข้าพเจ้า ว่ายังมีอีก 1 วันที่จะต้องทำตามคำอธิษฐา่น เมื่อคำอธิษฐานได้สำเร็จแล้ว แม้ผู้คนส่วนใหญ่แถวบ้านเกิด ยังคงนอนหลับกัน แต่ข้าพเจ้าจำต้องลุกขึ้นมาสวดมนต์ให้ครบตามคำอธิษฐาน

และผลสรุป ตั้งแต่วันที่ 12,13 และวันที่ 14 มกราคม 2555 เหตุการณ์ได้คลี่คลายไปในทางที่ดี และน้ำท่วมรอบนี้น้อยกว่าวันที่ 1 มกราคม

ก่อนการเดินทางกลับมายังบ้านเกิด ครูบาอาจารย์ได้เตือนข้าพเจ้า ว่าในปี 2555 พญานาคจะยกหาง และท่านบอกว่าภาคใต้จะมีโอกาสเกิดน้ำท่วม จึงทำให้ข้าพเจ้ารับทราบ ครูบาอาจารย์พยายามเตือนข้าพเจ้าไม่ให้กลับมายังบ้านเกิด ท่านบอกว่าอยู่ที่เพชรบุรีดีกว่า แต่สุดท้ายข้าพเจ้าก็จำเป็นต้องกลับบ้านเกิด

การช่วยยับยั้งฝนและการเกิดน้ำท่วมนั้น เป็นงานที่เหนื่อย ยิ่งกว่าการปิดทองหลังพระ

ข้าพเจ้ามองดูผู้คนส่วนใหญ่ต่างทำมาหากินและทำหน้าที่ของตน จะมีผู้ใดสักกี่คน ที่จะแอบช่วยคนจำนวนมาก

ในหลายๆ เรื่องราวที่ได้อ่านเจอเกี่ยวกับภัยธรรมชาติ ซึ่งผู้ทำนายหลายท่านก็บอกค่อนข้างสอดคล้องกันว่าในปี 2556, 2557 และ 2560 จะต้องเตรียมตัวระวังไว้ให้มาก

ในหนังสือทำนายภัยพิบัติฯ, เวบที่มีรายละเอียดทำนายภัยธรรมชาติ ก็ได้อ่านมาพอสมควร แม้รู้ดีว่า ภาคใต้นั้นไม่น่าอยู่ คำทำนายในอนาคตนั้นดูน่ากลัว อาทิเหลือ หาดใหญ่ในส่วนที่อยู่สูง และยุคนั้นเรียกหาดใหญ่ว่าเป็น เกาะหาดใหญ่

ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ก็มีบางท่านไ้ด้ดำเนินการสร้างสมเด็จองค์ปฐม ประดิษฐานณ.บริเวณเขามหาชัีย เพื่อยับยั้งภัยธรรมชาติ (ข้าพเจ้าก็เคยได้โอนปัจจัยร่วมสร้างสมเด็จองค์ปฐมองค์นี้ด้วย)

ที่เขาคอหงส์ก็มีบางท่านได้สร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ให้แล้ว อยู่บนยอดเขา และอาจเป็นส่วนนี้ที่รอดจากภัยน้ำท่วม หากเกิดน้ำท่วมใหญ่ตามคำทำนาย

ส่วนที่บ้านเกิด(ตำบลแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่) ถ้าให้ดีควรสร้างพระธาตุเจดีย์หรือสมเด็จองค์ปฐม เพื่อช่วยยับยังภัยธรรมชาติ ด้วยผู้คนต่างทำมาหากิน ซึ่งข้าพเจ้าเอง ไม่อยากเห็นน้ำตาของผู้คน แล้วถึงค่อยมาล้อมคอก เพราะข้าพเจ้า ไม่มียศ ไม่มีตำแหน่ง จึงช่วยได้เท่าที่จะช่วย

จังหวัดที่น่าอยู่มักจะอยู่ในแถบอีสานและภาคเหนือบางส่วน

ครูบาอาจารย์บางท่านได้กล่าวว่า พระคาถาที่จะช่วยยับยั้งภัยธรรมชาติ ต้องมีอานิสงส์สูง อาทิ เช่น พระคาถาชินบัญชร, ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก เป็นต้น

 

ในส่วนท้ายนี้ก็แนะนำพระคาถาพุทธคุณ 9 ชั้น เพื่อป้องกันภัยและคาถาเพื่อป้องกันภัยพิบัติต่างๆ :

 

คาถาพุทธคุณเก้าชั้น

พุทธบารมี ธรรมบารมี สังฆบารมี

พุทธเตเชนะ ธรรมเตเชนะ สังฆเตเชนะ

พุทธระตะนัง ธรรมระตะนัง สังฆระตะนัง

อุตตะมัง วะรัง มหาอานุภาเวนะ สัพพะโสตถี ภวัน ตุ เม


พุทธังปกป้อง ธัมมังคุ้มครอง สังฆังห้อมล้อม ครอบด้วย นะโมพุทธายะ

 

คาถาเพื่อป้องกันภัยพิบัติต่างๆ ใช้คาถาบูชาหลวงปู่ทวด หรือ มงกุฏพระพุทธเจ้า หรือ คาถาพญายม

คาถาพญายม

ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุคะโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุคะโตจุติ

 

 

ขอบคุณที่มาของพระคาถา : http://board.palungjit.com/f4/%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%98%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1-%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A-%E0%B8%9E-%E0%B8%98%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B5-288698-5.html

 

ธรรมย้ำเตือนให้รีบเร่งสร้างความดี - ธรรมย้ำเตือนให้รีบเร่งสร้างความดี - ธรรมย้ำเตือนให้รีบเร่งสร้างความดี

 

หมายเลขบันทึก: 474436เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2012 13:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม 2014 18:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สาธุ

 สาระในเวบไซท์  นี้ อ่าน  ง่าย  เข้าใจง่าย  สาระเพื่อมวลมนุษย์  ที่ยากส์จะเข้าใจได้โดย  ง่าย...คนไม่รู้  ก็คิด-พูด ต่างๆนานา...นี่แหละ  จิตใจ มนุษย์...คนที่เชื่อแบบ...งมงาย..เช่น  ข้าพเจ้า ก็มุมานะ  ที่จะเชื่อ เพราะคิดไปเองว่า  สิ่งศักดิ์สิทธิ  (น่าจะมีอยู่จริง) คนที่มี ..บุญ...หรือ อะไรนั่นเขาสามารถ รับรู้  รับทราบ หรือ รับ..บุญดี  ทั้ง โชค  ลาภ  เงินตรา  สิ่งที่เขา มุ่งหวัง...นั่นคือ บุญ  ของเขา...ก็เลยไม่รู้ เพราะเขาไม่เชื่อ  หรือ เปล่า  สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ อะไร นั่น จึงดลบันดาล  ประทานให้...แต่ เราคนที่เชื่อ(แบบ  ทุ่ม ทั้งใจ  สุดตัว) กลับ ไม่ได้รับรู้ ความจริง  นั่นว่า มีอยู่จริง...หรือ เรา  งมงาย ไปเอง...แต่ ก็ยัง ไม่สิ้นสุดว่า ตัวเราเองนี่...ขาดพลังอะไรนั่น??   ที่จะได้รับ  สิ่งดีดี  จาก สิ่งที่เขาเรียกว่า สิ่ง...ศักดิ์สิทธิ...รอว่า  สักวันจะพิสูจน์ ได้ด้วย ตนเองว่า  สิ่งศักดิ์สิทธิ ที่ข้าพเจ้า  คิดนั่น...อาจจะมาประทาน ให้รับรู้ว่า  มีจริง  นะ โยม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท