สวัสดีปีมังกร(ทอง) ๒๕๕๕


ปีกระต่ายกำลังจะผ่านไป ปีมังกร (ทอง) กำลังจะขยับเยื้องกรายเข้ามาแทนที่ หลาย ๆ คนก็คงจะคาดหวังเอาไว้ว่าปีหน้าฟ้าใหม่ที่จะถึงนี้จะพบเจอแต่สิ่งใหม่ที่ดี ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต

วันที่  ๓๐  ธันวาคม  ๒๕๕๔  สภานักเรียนและคณะครูโรงเรียนเมืองชุมพรบ้านถล่ม  ร่วมจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ๒๕๕๔ และต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๕ เพื่อดำรงไว้ซึ่งประเพณีและวัฒนธรรมที่ดีงามของชุมชนและของโรงเรียน มีมาหลายรุ่นหลายสมัยแล้ว

เวลา ๐๗.๐๐ น. นักรียน  ผู้ปกครอง  และคณะครู  ร่วมตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง  แด่พระภิกษุสงฆ์  จำนวน  ๙  รูป ณ  อาคารอเนกประสงค์ของโรงเรียน

ตัวแทนคณะครูและบุคลากรโรงเรียนเมืองชุมพรบ้านเขาถล่ม  เข้าอวยพร ผู้อำนวยการโรงเรียน  ดร.เกรียงศักดิ์  เลาหะวัฒน์ ในโอกาสต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๕

 ๐๙.๐๐ น.  ท่านผู้อำนวยการโรงเรียน  ดร.เกรียงศักดิ์  เลาหะวัฒน์  ประธานเปิดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  และอวยพรปีใหม่แก่คณะครูและนักเรียน

 

นักเรียนแต่ละระดับชั้นมีการแสดง การละเล่นต่าง ๆ คุณครูมีของขวัญปีใหม่ให้ผู้แสดงทุกคน  วันนี้นักเรียนเต็มที่มีความสุขถ้วนหน้า

ถึงเวลาตื่นเต้นลุ้นของขวัญจากคุณครู  นักเรียนมีจำนวนมากกว่าคุณครู  จึงต้องจับฉลากลุ้นกันใครจะได้ของขวัญจากคุณครูท่านใด  ตื่นเต้น...ตื่นเต้น..

บ่ายนักเรียนร่วมจับฉลากของขวัญกันเป็นที่สนุกสนาน......ขอให้ทุก ๆ คนมีความสุขจ้ะ

สวัสดีปีใหม่  ๒๕๕๕

คำสำคัญ (Tags): #ปีใหม่
หมายเลขบันทึก: 473058เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2011 20:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2013 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท