เมื่อการสะสางจริงๆๆมาถึง


มหากาพย์น้องน้ำ

2 วันแล้ว ที่สำนักงานของเราเริ่มสะสาง จากที่น้องน้ำได้ทิ้งไว้ ขนๆๆหามๆๆ ขัดๆๆ ถูๆๆ  คือการปฏิบัติงานของเรา แต่ยังไม่เสร็จ แต่ด้วยความสามัคคี บุคลากรแต่ละคนได้ทุ่มกำลังกายกำลังใจในการทำงาน ตลอดการทำงานมีเสียงหัวเราะ ทำให้เราได้ขอบคุณน้องน้ำที่ทำให้เราได้เห็นคำว่า "น้ำใจ" และ "ตัวตน" ของเพื่อนร่วมงานสำนักงานเรา ได้ประสานกับทหารขอกำลังพลมาช่วยงานการนี้ สิบนายในวันพฤหัส คาดว่าน่าจะทำให้สำนักงานของเราเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว

คำสำคัญ (Tags): #น้ำท่วม 54
หมายเลขบันทึก: 471884เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2011 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม 2012 18:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

มาถามว่า "มันอะไร" ครับ

  • รับหัวมันหัวใหญ่เอาไปบ้าน
  • มองอยู่นานมันชื่อไรก็ไม่รู้
  • สีเทาเทาหัวใหญ่ใหญ่เอาให้ดู
  • หากใครรู้อย่าหลอกช่วยบอกที เอย............?

 

Oh I see. ภาวินี ใน gotoknow. กับ Kapoom ใน Facebook เป็นคนเดียวกัน

ใช่แล้วค่ะท่านผอ. หนูเป็นบรรณารักษ์ที่ กศน.ไทรน้อยค่ะ ขอบคุณค่ะที่มาเยี่ยมให้กำลังใจ

เห็นรูปหัวมันอันดำปี๋

มองดูดีๆนี่เหมือนมันบ้านฉัน

บ้านคนอื่นนึกไม่ออกเรียกว่าอะไรกัน

บอกอาจารย์ฉับพลัน "มันข้าวก่ำ "จ้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท