Day10 : The MK’s blue


ตื่นมาช่วงสาย ๆ ชาว MK หลายคนหน้าตาหม่นหมอง ต่างพากันเข้าพบพ่อหมอเต้ยให้ช่วยทำนายฝัน สงสัยวันนี้จะเป็นลางร้ายของพวกเราซะแล้ว วันนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเรานะ T.T’’

วันนี้พี่แอมป์โทรมาตามแต่เช้า ให้เอาโครงการที่แก้ไปให้ดู ท่านประธานของเราเลยรีบบึ่งจักรยานด้วยความเร็วปลายสายฟ้าแลบต้านลมออกไปจนไขมันที่สีข้างกระเพิ่ม แทบจะติดปีกบินเลยทีเดียว .. หลังจากที่พี่แอมป์ได้เอาโครงการของเราไปพิจารณาแล้ว .. หลังจากท่านประธานกลับมา พวกเราชาว MK ถึงกับคอตก แทบเป็นลมล้มพับ เพราะผู้ใหญ่เคยรับปากว่าไม่ต้องกังวลเรื่องงบประมาณเลย .. หมอไม่ต้องห่วงเลย เดี๋ยวพวกพี่จะเป็นคนหาให้เอง

แต่วันนี้ ไม่เป็นอย่างนั้นเสียแล้ว ..

เอ... ท่าจะโดนเบี้ยวเสียแล้วเรา T.T

พี่แอมป์จะเปลี่ยนไปของบจากสสอ. แทน กองทุนสุขภาพประจำตำบลมาให้ (ด้วยเหตุผลอันใดก็ไม่ทราบ) ทำให้พวกเราชาว MK มีความกังวลใจเป็นอย่างมาก ว่าจะสามารถดำเนินโครงการที่วางไว้ได้หรือไม่ พวกเราคิดกันว่าถ้าไม่มีงบ งานมหกรรมของเราก็ไม่อาจจะเกิดขึ้นได้ T.T จึงคิดกันว่า จะมีแค่งานอบรมอสม., ชาวบ้าน และการนำออกกำลังกาย เพียงเท่านี้จริง ๆ Y.Y

วันนี้พวกเราขอลาไปก่อน หวังว่าพรุ่งนี้โลกของเราคงจะสดใสกว่าเมื่อวาน

ชาว MK
14.12.54

ป.ล. 1 วันนี้พี่ต้อยมาเยี่ยมพร้อมอาหารหวานมันเค็มครบเลย อร่อยมาก ๆ ขอบคุณมากค่ะ ^^
ป.ล.2 ตอนนี้พวกเราตรอมใจกันจนน้ำหนักลดกันไปทุกคนเลย ^^
ป.ล.3 วันนี้ไม่มีรูปนะคะ เพราะพวกเราเศร้ากันจนไม่มีกระจิตกระใจจะอัพรูปเลย T_T

หมายเลขบันทึก: 471258เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2011 21:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ปล.1 ปรึกษาอาจารย์วรากับพี่ต้อย(ด่วน)

ปล.2 มีแหล่งอื่นในชุมชนอีกรึเปล่า

ปล.3 ประสบการณ์นี้สอนให้รู้ว่า......

หมายเหตุ ตอนนี้มีอยู่ 3k ที่อาจารย์วรา เบิกล่วงหน้ามาก่อนนะคะ

"ป.ล.2 ตอนนี้พวกเราตรอมใจกันจนน้ำหนักลดกันไปทุกคนเลย ^^
ป.ล.3 วันนี้ไม่มีรูปนะคะ เพราะพวกเราเศร้ากันจนไม่มีกระจิตกระใจจะอัพรูปเลย T_T"

ขำก็ขำ สงสารก็สงสาร

มันขนาดนั้นเลยรึ

ปรึกษาอ.สามภพหน่อยดีไหม เพื่อมียาต้านเศร้า

555

ทุกปัญหาล้วนมีแนวมางแก้ไข

เป็นกำลังใจเหมือนเดิมจ้า 55

เฮ้อ ๆ ๆ

แจก valium คนละเม็ดก่อนนอนค่ะวันนี้ ><

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท