56.ดอกไม้ประโลมใจ


ดอกไม้

ชีวิตของมนุษย์ทุกคนที่เกิดมาทุกผู้ทุกคนผู้เขียนคิดว่า"คงมีทั้งสมหวัง ผิดหวัง" "ดีใจ เสียใจ" "ร้องไห้ หัวเราะ" คละเคล้ากันไป คือมีทั้งภาพบวกและภาพลบว่าอย่างนั้นเถอะ......  

แต่เมื่อยามใดที่เราสิ้นหวัง...ท้อแท้....ขาดกำลังใจที่จะต่อสู้....เรานั่งมองดอกไม้ที่เราปลูกไว้...ก็อาจจะทำให้เรามีกำลังใจขึ้นมาบ้าง....

-โอ้กุหลาบแดง

-จ้าวกุหลาบแดงสีสดใส

-จ้าวลั่นทม

-ลั่นเอยลั่นทม

 

-จ้าวไม่มีชื่อ...อือๆใครรุช่วยบอกที....

ปล.ใส่รูปได้แล้วแบบงูๆปลาๆแต่ก็สบายใจขึ้นนะ..

คำสำคัญ (Tags): #ดอกไม้
หมายเลขบันทึก: 471222เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2011 15:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 23:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท