น้ำอะไรมาจากไหน..?


ถ้าโลกเราขาดน้ำใจแล้วคงไม่น่าอยู่อาศัยนะครับ

ในเวลาทำงานเราก็ไปทำงานตามปกติ  วันนี้ได้ฟังเรื่องเล่าเกี่ยวกับการรวมมหาวิทยาลัยโดยผู้เล่าได้จ่อหัวเอาไว้ยังไม่ทันได้ทราบเรื่องราวต่อไปจะเป็นยังไง  เรื่องของเรื่องผมจับมาคิดต่อทำนองว่า  มีมหาวิทยาลัย 2 แห่งได้จับมือกันรวมเป็นหนึ่งเดียวชื่อว่ามหาวิทยาลัยนานาชาติอะไรนี้ละ  ถ้าผิดก็ขอประทานอภัยด้วยนะครับ

        คือเขาเล่าว่าต่อไปในอนาคตจะไม่มีการสร้างมหาวิทยาลัยอีกแล้ว  เพราะผู้ที่จะเข้ามาเรียนมีน้อยลง  มหาวิทยาลัยที่อยู่ใกล้กันก็ยุบรวมกันซะว่าอย่างนั้น  เท็จจริงเป็นอย่างไรลองติดตามข่าวไปดูนะครับ  มันก็ดีเหมือนกัน..อิ อิ อิ

        พอจะฟังต่อก็ถึงที่จอดรถพอดีเลยดับเครื่องยนต์เดินไปที่ทำงานมีงานวิจัยที่ขอไว้ท่านให้ทุนจงดำเนินการส่งเลยแวบไปถ่ายเอกสารที่ร้าน...เท่าไหร่  เอ้า...ไม่เอาตางค์คะ...วาว ๆ น้ำใจ ๆ ...ไปหาซองสีน้ำตาลเจอเจ้าหน้าที่ก็ให้ความช่วยเหลือดีจัง...วาว ๆ น้ำใจ ๆ ...จัดการส่งให้เสร็จเลยขอบคุณมากนะครับผม

Large_sa409334_resize

         แวบขึ้นไปที่ทำงานยังไม่ถึงเจอสาวน้อย ๆ  สวัสดีคะอาจารย์ไม่เจอกันนานคิดถึงจังเลยนะ...อิ อิ อิ  เลยยืนคุยอยู่ 2 นาน  คือเธอกำลังมีความรัก  เธอถามจะตัดสินใจยังไงดีในเรื่องที่เธอเล่าให้ฟังนะ... วาว ๆ เราจะเป็นศิราณีแก้ไขปัญหาเรื่องรักก็ครานี้ละ...พูดเล่นครับ...อิ อิ อิ

        เออ...ได้เวลาไปสอนแล้วละ  วันวานสอนนิสิต ป. โท เสร็จแล้วลงมาเจอน้ำพุ่งออกมาจากใต้ดินหน้าตึก  รีบไปดูเป็นความงาม ๆ เหมือนน้ำพุเลย  เฉลยก็คือท่อน้ำประปาหน้าตึกแตก  น้ำพุ่งออกมาเป็นน้ำพุดังภาพที่เห็นนั้นแล...

Large_sa409335_resize

แต่น้ำใจคนยามมาทันเวลารวดเร็วช่วยกันจัดการให้ทุกอย่างเป็นปกติได้ต่องขอแสดงความชื่นชมในน้ำใจนะครับ.... 

หมายเลขบันทึก: 470583เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2011 14:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 09:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ท่อน้ำแตกหน้าตึกยังนึกต่อ
  • นึกว่าท่อน้ำที่มีอยู่ทั่ว
  • หมดน้ำกินสิ้นน้ำใช้ใจยังกลัว
  • น้ำยังรั่วใจยังร้อนอ่อนอารมณ์ เอย

สวัสดีครับ คุณ โสภณ เปียสนิท วาว ๆ ขอแจมนิดนะครับ...อิ อิ อิ

เข้ามาอ่านการอักษรตอนมืดค่ำ

ขับลำนำน้ำพุสวยรวยภาษา

ได้เสพสุขทุกอารมณ์ผมเล่ามา

ต่อวิชาพาษากลอนตลาด..เอย.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท