คณะครู ศึกษาดูงานที่พิพิธภัณฑ์รัฐสภา


รัฐธรรมนูญฉบับจริง

เมื่อวันที่ ๘ กันยายน ๒๕๕๔ คณะครู กศน.มัญจาคีรีได้มีโอกาสเดินทางเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณท์รัฐสภาร่วมกับ คณะครูกศน.พระยืน ขอขอบคุณท่าน ผอ.อำเภอพระยืนไว้ ณ ที่นี้ด้วยคะและขอขอบคุณ ผอ.กศน.มัญจาคีรีที่อนุญาตให้ร่วมเดินทางไปศึกษาดูงานครั้งนี้ หลังจากได้รับคำเชิญจากท่านเจริญ จรรย์โกมล รองประธานรัฐสภา คนที่๑ทางคณะได้ติดต่อประสานงานกับท่าน ส.ส.เรืองเดช สุพรรณฝ่าย ให้ได้รับเกียรติ์เข้ารับประทานอาหารที่ห้องรับรองของทางรัฐสภา นำบรรยากาศมาฝาก

 

 

รัฐธรรมนูญของจริง ถูกเก็บไว้ที่นี่ และทั้งหมดเขียนด้วยลายมือ น่าทึ่งมาก และที่น่าสนใจ เบี้ยลงคะแนน สีแดง สีน้ำเงิน สีขาว สัญลักษณ์ เห็นด้วยไม่เห็นด้วย งดออกเสียง

 

คณะครูถ่ายภาพร่วมกับวิทยากรของรัฐสภา ครูอ๊อบครูยูร หน้าห้องทำงานท่านรองประธานรัฐสภาคนที่ ๑ ท่าน เจริญ จรรย์โกมล ขอกราบขอบพระคุณท่านมากมายที่อนุญาตให้คณะครู กศน.เข้าเยี่ยมและเลี้ยงอาหารกลางวันพร้อมทั้งเข้าชมการประชุมรัฐสภาและได้ออกทีวีช่อง ๑๑ อีกด้วย ประทับใจชื่นมื่นกันถ้วนหน้า

 

คำสำคัญ (Tags): #เยี่ยมชมรัฐสภา
หมายเลขบันทึก: 465385เขียนเมื่อ 19 ตุลาคม 2011 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 13:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท