ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย) เทศบาลเมือง (ส่งข่าวสอบเปลี่ยนสายงานเทศบาล อบต)
ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย) ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย) ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย) เทศบาลเมือง (ส่งข่าวสอบเปลี่ยนสายงานเทศบาล อบต) ชัยวัฒนา (ครูผู้ช่วย)

ข้อดี ที่กรมส่งเสริมฯจัดสรรตำแหน่งข้าราชการครู 15,014 อัตรา ศูนย์เด็กเล็กฯ ทำให้ครูบรรณารักษ์ สังกัด กทม /เทศบาล/สพฐ (โอนย้ายได้คล่องขึ้น)


ตามที่http://www.thailocaladmin.go.th/upload/document/type2/2011/9/9647_1.pdf

ข้อดีข่าวดี  ที่กรมส่งเสริมฯจัดสรรตำแหน่งข้าราชการครู 15,014  อัตรา ศูนย์เด็กเล็กฯ ทำให้ครูบรรณารักษ์ สังกัด กทม /เทศบาล/สพฐ (โอนย้ายได้คล่องขึ้น) เนื่องจาก  มีตำแหน่งข้าราชการครูประจำ อบต เกือบทุกตำบล  และรับบรรจุปริญญาตรีทุกสาขาวิชา เป็นข้าราชการครู อบต ในปัจจุบัน เพื่อนผมที่เป็นครูกทม ก็คุยให้ฟังว่าอยากย้ายกลับต่างจังหวัด จากครูบรรณารักษ์ กทม ไปเป็น ครูศูนย์เด็กเล็กฯ ตามส่วนราชการ อบต เทศบาลฯ  และนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่เราเป็นครูบรรณารักษ์ มีโอกาสไปทำงานที่ศูนย์เด็กฯ  ไปเล่านิทานก่อนนอน  วาดรูป  ร้องเพลง ฯ  ครูบรรณารักษ์ อีกหลายท่านที่มีความสามารถในการเลี้ยงดูเด็ก  เพราะบางท่านก็มีครอบครัว มีลูก ประสบการณ์ตรง นำไปปรับใช้ได้อย่างมีคุณภาพ  และสิ่งสำคัญเราเป็นครูบรรณารักษ์ จะต้องพัฒนาตนเองไปอบรมเรื่องเด็กปฐมวัยบ่อยๆๆ จะเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับ  ครูบรรณารักษ์ศูนย์เด็กเล็กฯ

 

การพิจารณาคัดเลือกและแต่งตั้งผู้ดูแลเด็กให้ดำรงตำแหน่งครูผู้ดูแลเด็ก คลิก

 

หมายเลขบันทึก: 464245เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2011 12:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 22:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แว่นแก้ววันก่อน

แว่นแก้ววันนี้ (1สัปดาห์)

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท