50.ฝันร้าย


ฝันร้าย

เมื่อคืน 3 ต.ค.54 เข้านอนแต่หัวค่ำ...อากาศเย็นสบาย..นอนหลับและฝันว่าเราก้าวเดินทางท่ามกลางความอ้างว้างกลางทะเลทรายที่ร้อนรุ่ม...ไม่รู้ทิศทางที่จะเดินไป...แต่แล้วก็พบกับสถานที่เงียบสงัดร่มรื่น..พบนางฟ้าที่สวยงามทั้งร่างกายและจิตใจ...พบบ่อน้ำที่เราได้ดื่มกินอย่างชื่นใจ..มีความสุข..ความหวัง....แต่แล้วอย่างไม่คาดคิด....เงาดำเข้ามาครอบงำนางฟ้าผลักใสเราตกลงไปในกองไฟ...จิตใจเร่าร้อน...ได้ยินแต่คำต่อว่า..ไม่มีความหวังอะไรแล้ว.........ผมผิดอะไร..สดุ้งตื่นขึ้นมาเวลา 02.29 น....อนิจาเราฝันร้าย

คำสำคัญ (Tags): #ฝันร้าย
หมายเลขบันทึก: 463660เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2011 06:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท