ผิดพลาด


ผิดพลาด

วันนี้ฉันพลาดอีกแล้ว

ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม เวลาที่ฉันสอบทีไร มันต้องมีเรื่องที่ฉันต้องทำผิดพลาดตลอดเลย วันนั้นสอบ admin ก็อ่านคำสั่งที่อาจารย์สั่งไม่ดี ความคิดบิดเบือน ทำให้คะแนนข้อเขียนตั้ง 5 คะแนน หายวับไปกับตา เสียใจไปแต่ก็แก้อะไรไม่ได้ ก็หวังว่าวิชาอื่นก็คงจะดี แต่แล้ววันนี้ ก็พลาดจนได้ ไม่รู้สมองเป็นอะไร เบลอจนไม่รู้จะเอาอะไรไปสอบ อุตส่าห์อ่านมาอย่างดี แต่ก็คิดไม่ถึงว่าคำตอบที่ถูกต้องมันไม่ใช่คำตอบของเราที่เราตอบไป เซ็งจิต ไม่รู้จะทำยังไง แก้ไม่หาย ตั้งแต่ปี 1 ยันปี 4 ก็เป็นแบบนี้ หรือว่าสมองเราช้ากว่าคนอื่น ถ้าเป็นแบบนั้นก็แย่ละสิ จะทำยังไงดี ตอนนี้เหลือวิชาที่จะต้องสอบอีก 3 วิชา ไม่รู้ว่าจะเป็นวิชาที่ยังพอมีหวังหรือไม่ พูดก็พูดเหอะ อาจารย์น่าจะให้ไปฝึกงานกันหมดเลยเหมือน ม อื่น ๆ แค่ขอให้ไม่ติด F เป็นพอ บางครั้งท้อมากกับความผิดพลาดของตัวเอง ทำไมต้องมาคิดได้ตอนออกห้องสอบด้วยล่ะนี่ ไม่รู้ว่าคนอื่นจะเป็นเหมือนกันแบบนี้หรือเปล่า หรือว่าจะมีแค่ฉันที่เป็นอยู่คนเดียว

คำสำคัญ (Tags): #ผิดพลาด
หมายเลขบันทึก: 461932เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2011 18:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท