บ่าวน้อยผู้สารภาพ


ผู้สารภาพ

บ่าวน้อยผู้สารภาพ 

โอ้พระผู้อภิบาลของฉัน ฉันคงไม่เหมาะที่จะพำนักอยู่ในสวนสวรรค์ของพระองค์

แต่ฉันก็ไม่ยอมลงสู่เหวนรกของพระองค์เช่นกัน

โอ้อัลลอฮฺได้โปรดอภัยแก่ข้าพระองค์ด้วยเถิดและได้โปรดตอบรับดุอาอฺของข้าพระองค์

เพราะพระองค์คือ ผู้ทรงอภัยในความผิดบาปอันใหญ่หลวง

อุปมาความผิดบาปของฉันอุปมัยดั่งเม็ดทรายบนชายหาด

เนื่องด้วยความเมตตาของพระองค์ได้โปรดอภัยให้แก่ข้าพระองค์ด้วย

โอ้พระเจ้าของฉัน ฉันขอความคุ้มครองจากพระองค์

จากสิ่งชั่วร้ายต่างๆและความพินาศหายนะบนผืนแผ่นดินนี้

ฉันรู้สึกเกรงกลัวและฉันก็หวังในพระองค์

สักวันหนึ่งพระองค์จะพาเราไปสู่ความสำเร็จของชีวิต

ทั้งดุนยาสถานและภพอาคีเราะห์ อามีน..............

คำสำคัญ (Tags): #ผู้สารภาพ
หมายเลขบันทึก: 461925เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2011 17:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท