ความในใจ


ในวันนี้แม้จะเป็นผลงานสุดท้ายของการส่งงานก็ตามแต่การได้เริ่มเขียนก็เป็นสิ่งที่ดีหากเราได้เขียนอะไรลงไปก็ถือได้ว่าเป็นการถ่ายทอดที่ยิ่งใหญ่คะ และการที่เราจะเขียนออกมาได้ดีก็แสดงว่าเรารู้จักที่จะอ่าน ได้อ่านมากขึ้นก็เป็นการเพิ่มความรู้ได้อีกด้วย อยากบอกว่านี่เป็นการสนับสนุนการที่กรุงเทพจะเป็นเมืองแห่งหนังสือโลก ทุกๆก็จะได้อ่านหนังสือกันมากขึ้นเพียงการที่หยิบหนังสือมาซักเล่มแม้มันจะเป็นหนังสือการ์ตูนก็ตามมันก็สิ่งที่ให้ข้อคิดแฝงไว้เสมอ เหมือนกับละครน้ำเน่าที่ติดกันงอมแงมนั่นเหละคะ แม้มันจะเน่าแค่ไหนแต่ก็เห็นเงาจันทร์  อุ้ย ! ไม่ใช่คะก็ยังมีแง่คิดอยู่ซึ่งก็แล้วแต่ว่าคุณจะเห็นไหนจุดไหน และนำไปใช่แค่ไหน หนังสือดีกว่าทีวีที่เราได้จินตนาการนั่นเอง โดยเป็นการพัฒนาสมองทั้งสองด้านไปพร้อมๆกัน

สุดท้ายนี้อยากบอกว่าเวปนี้ดีจริงๆแต่ว่าต่อไปจากนี้จะไม่ได้มาเขียนแล้วเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาว่างเลยคะ แต่อย่างไรก็ตามฉันก็จะกลับมาอีกคะเพื่อที่จะถ่ายทอดความรู้สึก ความในใจมาถ่ายทอดกันอีกนะคะ

ขอบคุณจริงๆๆ

หมายเลขบันทึก: 459172เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2011 19:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท