วิธีรักษาไมเกรนโดยไม่ต้องพึ่งหมอ


ไมเกรนเป็นชนิดของอาการปวดที่เกิดในด้านหนึ่งของศีรษะและบางครั้งจะรุนแรงมาก บางคนทุกข์ทรมานจากไมเกรนเป็นเวลานานในชีวิตของพวกเขา มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับคนเหล่านี้ที่จะใช้ยาเป็นเวลานานซึ่งเป็นที่ค่อนข้างอึดอัด แต่มีวิธีการมากมายที่จะรักษาธรรมชาติโดยไม่มียารักษาโรคไมเกรน เราจะเห็นบางส่วนของการเยียวยาธรรมชาติในรายละเอียดด้านล่าง :

วิธีที่ง่ายมากในการแก้ไมเกรนคือการใช้ก้อนเย็นบนศีรษะและนอนลงในห้องมืด ความมืดช่วยในการบ่มปวดศีรษะเนื่องจากจะทำให้มีผลต่อเส้นประสาทผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ที่จะมีการหมักน้ำร้อนบนหน้าผาก หลังจากนอนหลับดี, คนควรจะปรับ ก้อนร้อนหรือเย็นแพ็คให้ความผ่อนคลายมาก – ต้องการระบายความร้อนพร้อมกับผลของการ cures ไมเกรนความมืดอย่างรวดเร็ว

วิธีการรักษาไมเกรนก็คือการดื่มกาแฟ กาแฟในคาเฟอีนสูงซึ่งทำหน้าที่ทันทีบนไมเกรน แพทย์ยังได้เน้นให้คาเฟอีนที่แน่นอนสามารถรักษาไมเกรน; ดังนั้นพวกเขากำหนดเม็ดซึ่งมีองค์ประกอบขั้นต่ำคาเฟอีนในพวกเขา ดื่มกาแฟหนัก แต่ไม่ควรใช้เวลาถึงวิธีการรักษานี้ ของคาเฟอีนมากเกินไปจะไม่ดีเกินไปสำหรับร่างกายมนุษย์

การเดินเล่นและการดูดซับอากาศบริสุทธิ์เข้าไปในร่างกายของมนุษย์ยังช่วยรักษาอาการไมเกรน รับอากาศบริสุทธิ์ให้มากความสดและไมเกรนลดโดยอัตโนมัติ ไมเกรนมักจะเกิดจากความเครียดทางร่างกาย จะออกไปรับอากาศบริสุทธิ์ก็ความเครียดนี้และฟื้นฟูสภาพร่างกายของมนุษย์ วิธีการรักษาไมเกรนก็คือการนวดให้ใช้นิ้วมือ นวดเส้นประสาทในบริเวณใกล้เคียงและหน้าผากให้ผลผ่อนคลายและลดอาการปวด

คำสำคัญ (Tags): #ไมเกรน
หมายเลขบันทึก: 458991เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2011 19:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 01:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท