ทนายดำรงเดช
ทนายความ นายดำรงเดช มิตรภาพอาทร

แม่หนูตาย แต่หนูอยากอยู่ต่อ


ไม่ให้อยู่ หนูไม่จ่ายได้ไหม

ถาม

ขอปรึกษาค่ะ พอดีว่าแม่กับหนูเช่าบ้านอยู่ แม่เป็นคนเช่า เดือนที่แล้วแม่หนูเสีย(ตาย) เจ้าของบ้านเลยบอกหนูกับสามีว่าสิ้นเดือนนี้ให้ย้ายออก และให้หนูจ่ายค่าเช่าที่แม่ค้างมา 4 เดือนแล้วด้วยหนูบอกเจ้าของบ้านว่าหนูขอเช่าอยู่ต่อ เขาก็ไม่ยอม หนูอยากถามว่าจะทำไงดีคะ แล้วถ้าเขาไม่ให้หนูเช่าอยู่ต่อ หนูจะไม่จ่ายค่าเช่าที่แม่ค้างจะได้ไหมคะ ขอบคุณค่า
4 กย 54

ตอบ
ติดตามอ่าน ได้ที่ www.songkhlalawyer.com


หมายเลขบันทึก: 458492เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2011 22:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม 2012 22:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท