ความฝันของฉัน


ความฝัน

ฉันฝันไว้ว่าสักวันจะต้องเรียนเทคนิคการแพทย์ให้จบ มีงานทำในสิ่งที่ได้เรียนมา แต่สิ่งที่ฝันไว้มันยากเหลือเกิน มันทำให้ฉันท้อและก็เหนื่อยมาก จนบางครั้งไม่คิดจะสู้ต่อแล้ว แต่มาวันนี้ฉันจะไม่ท้ออีกต่อไปแล้วเพราะฉันได้มาไกลเกินกว่าจะกลับไปเริ่มต้นใหม่ ฉันจะต้องผ่าฟันอุปสรรคต่างๆๆไปให้ได้ไม่ว่ามันจะยากและลำบากสักแค่ไหน เพื่อตัวของฉันเองและเป็ฯความภูมิใจของพ่อกับแม่ด้วย เพราะวันนี้ฉันมีกำลังใจและคนที่คอยอยู่เคียงข้างฉันตลอดเวลาคือครอบครัวของฉันที่ได้ฝากความฝันไว้กับฉันนั่นเอง

คำสำคัญ (Tags): #red
หมายเลขบันทึก: 458418เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2011 17:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท