รอยยิ้ม


ร อ ย ยิ้ ม ^_^

รอยยิ้ม ^_^ 

................สัญลักษณ์หนึ่งแห่งมิตรภาพไม่ว่าจะ เจอใครที่ไหน เราก็ทักทายกันด้วยการยิ้ม ถึงแม้ว่า เราจะไม่รู้จักใครคนนั้น แต่เราก็สามารถที่จะยิ้มให้กันได้ ซึ่งมันทำให้ความรู้สึกแรก ที่พบกัน มันรู้สึกดีมาก มาก 

 

 

 

 

...........แล้วเราจะยิ้มเมื่อไหร่กันนะ.......ยิ้ม......ตลอดเวลาเลยไหม คงไม่ขนาดนั้นมั้ง ใครกันจะยิ้มได้ 24 ชั่วโมง

ยิ้ม......เมื่อมีความสุข

ยิ้ม......เมื่อมีความทุกข์ (เป็นบ้าไปแล้ว)

ยิ้ม......เมื่อเราประสบความสำเร็จ

ยิ้ม......เมื่อเราล้มเหลว (ยิ้มสู้ต่อไป)

ยิ้ม......เมื่อเจอคนที่เราแอบชอบ 

ยิ้ม......เมื่อมีคนมาบอก...รัก

ยิ้ม......เมื่อนึกถึงเรื่องประทับใจ

ยิ้ม......แบบนางงาม รักเด็กค่ะ ^.^

ยิ้ม......นางมารร้าย (แสยะยิ้ม)

ยิ้ม......เพื่อให้คนอื่นสบายใจ

ยิ้ม......เพื่อมิตรภาพ

 

คำสำคัญ (Tags): #tt
หมายเลขบันทึก: 458345เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2011 13:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤษภาคม 2012 13:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ

แวะมาชมบันทึกนี้ค่ะ

พร้อมกับมาส่งยิ้ม^_^

ขอบคุณสำหรับบันทึกที่สวยงามบันทึกนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

อ่านด้วยยิ้มไปด้วยนะเนี่ย....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท